Tin tức - Sự kiện

Banking 2013: Đổi mới công nghệ ngân hàng

Là sự kiện thường niên uy tín về ngân hàng tại Việt Nam, Banking Vietnam 2013 thu hút gần 1.000 đại biểu và khách mời trong phiên khai mạc diễn ra sáng 15-5 tại Hà Nội.
Phát biểu tại phiên khai mạc, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Văn Bình khẳng định, năm 2013 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều chuyển biến tích cực trong tiến trình tái cơ cấu của hệ thống ngân hàng.
 
Bên cạnh đó, diễn biến về khủng hoảng kinh tế thế giới và trong nước sẽ khiến cho các bài toán về xử lý nợ xấu, quản trị rủi ro song hành với tiến trình tái cấu trúc ngân hàng cũng sẽ là những thách thức của hệ thống trong năm 2013. Do đó, các ngân hàng cần chú trọng nâng cao công nghệ và Banking Vietnam 2013 là một diễn đàn cung cấp nhiều thông tin và tiện ích cho các ngân hàng.
 
Banking Vietnam 2013 là kỳ tổ chức thứ 16 của sự kiện này tại Việt Nam. Năm nay, chủ đề của diễn đàn là Đẩy mạnh đổi mới công nghệ ngân hàng; Nâng cao năng lực quản trị, điều hành; Phát triển mạnh các dịch vụ ngân hàng hiện đại.
 
Với chủ đề xuyên suốt này, Banking Vietnam 2013 tập trung thảo luận các vấn đề nóng của ngành như: Xây dựng chiến lược ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực ngân hàng giai đoạn 2013-2015; Các tác động của công nghệ thông tin đối với việc tăng khả năng cạnh tranh, thúc đẩy tăng trưởng hiệu quả trong lĩnh vực ngân hàng; Thanh toán điện tử; Ứng dụng xu hướng công nghệ mới…
 
Diễn ra song song với các hội thảo chuyên đề, triển lãm Banking Vietnam 2013 còn giới thiệu và trưng bày các dịch vụ công nghệ hiện đại như ngân hàng lõi, điện toán đám mây, tích hợp hệ thống, quản trị rủi ro tín dụng, dịch vụ ngân hàng hiện đại…
 
 
 
 
Minh Trí
Theo HQO
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo