Tin tức - Sự kiện

Bất ngờ thành triệu phú vì tìm được vé số trong đống thư

(DNVN) - Một người phụ nữ Mỹ từng mua vé số nhưng đã để quên trong đống thư cũ. Đến khi nhớ lại và lục tìm tấm vé số trúng giải, người này đã trở thành triệu phú trong phút chốc.

Bà Linda Tuttle, sống tại thành phố Kentwood, bang Michigan, Mỹ là người trúng giải vé số Mega Millions trị giá 1 triệu USD trong đợt quay số hôm 26/5. Các con số may mắn trong tấm vé số lần lượt gồm: 01-39-52-69-72. Báo Tiền phong thông tin.

Vé số Mega Millions. Ảnh minh họa: vosizneias
Vé số Mega Millions. Ảnh minh họa: vosizneias

Bà Tuttle đã mua tấm vé số trên từ cửa hàng T&J Party nhưng không hề biết mình trúng giải. Trong lần "buôn chuyện" gần đây với nhân viên của cửa hàng nói trên, bà Tuttle mới biết cửa hàng này có một khách trúng số 1 triệu USD nhưng vẫn chưa đến nhận giải.

Nhớ ra mình từng mua vé số của cửa hàng, bà Tuttle về nhà lục tìm và thấy tấm vé số nằm lẫn trong chồng thư cũ để rồi ngỡ ngàng nhận ra mình chính là vị khách hàng may mắn trúng giải và trở thành triệu phú trong phút chốc.

Sau khi gọi điện cho con gái để thông báo, bà cất tấm vé trong một hộp kẹo socola và mang tới công ty xổ số để chứng thực hôm 22/9.
Bà Tuttle cho biết, bà dự định sẽ dùng một phần số tiền thưởng để đi du lịch, cũng như lên kế hoạch sửa nhà và mua một chiếc xe mới.

Tin tức trên báo Vnexpress, Bà Tuttle nhiều năm nay nhận nuôi các du học sinh Trung Quốc sang Mỹ theo diện trao đổi nên dự kiến dùng một phần giải thưởng trên để đi du lịch và thăm họ. 

Năm nay, có 6 người trúng giải một triệu USD của Mega Millions. Một trong những người chơi còn mua thêm tùy chọn gọi là Megaplier, giúp tăng giải thưởng một triệu USD của ông lên thành 5 triệu USD.

 

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo