Tin tức - Sự kiện

Các điểm du lịch thu hút nhân dịp nghỉ lễ 2/9

(DNVN) - Nếu bạn và gia đình đang ấp ủ một chuyến đi nhân dịp nghỉ lễ mùng 2/9 thì hãy tham khảo một số lựa chọn dưới đây nhé.

Quảng Bình

Được mệnh danh là "Thiên đường có thật" ở Việt Nam, nơi mà dường như chỉ cần có mặt và ngắm cảnh thôi, mọi buồn phiền bên trong bạn sẽ lập tức tan biến đó chính là Quảng Bình. 

Bãi đá nhảy. (Ảnh: Tuấn Anh)

Động Thiên Đường.

Suối nước Mọoc.

Hang tối. (Ảnh: Tuấn Anh).

Sông Chày, Suối Mọoc, Hang Tối, Bãi Đá Nhảy, Động Thiên Đường, Cồn cát Quang Phú... các địa điểm bạn nên đi nếu đến Quảng Bình nhé. 

Quảng Nam

Du lịch Quảng Nam là một chuỗi những bất ngờ đặc biệt mà Hội An chỉ là một phần nhỏ trong đấy. Ở đó, có sự hoang sơ, kỳ vĩ của thiên nhiên, có sự chân thành, giản dị của những con người làng quê miền Trung nắng gió, và cả những trải nghiệm đậm màu văn hoá mà bạn cần thật sự thả mình, hoà nhịp với nó.

Bãi biển Hà My.
Biển Hà My.
Bãi Rạng.
Hồ Giang Thơm.

Sở hữu đường bờ biển dài 125km, Quảng Nam có thừa những bãi biển đẹp và còn giữ nguyên được vẻ hoang sơ của mình. Hãy tạm quên Cửa Đại hay An Bàng, Cù Lao Chàm ở Hội An - vốn đã quá nổi tiếng, chúng ta đang nói đến những cái tên như bãi biển Hà My ( Điện Bàn), bãi Tam Thanh ( Tam Kỳ), bãi Rạng ( Núi Thành)… tất cả đều là những bãi tắm chưa được nhiều người biết đến.

Nha Trang

 

Nhắc tới Nha Trang chắc chắn người ta sẽ nghĩ ngay tới biển rồi, cách đây một quãng thời gian thì sự phát hiện đầy lý thú về đảo Điệp Sơn đã khiến cho du lịch Nha Trang thêm mới mẻ hơn. Thậm chí Điệp Sơn còn được mệnh danh là hòn đảo hot nhất hè này nữa.

Điểm du lịch hấp dẫn các bạn trẻ.

Gần đây, dân mê du lịch Nha Trang lại đang háo hức chia sẻ những hình ảnh về một bãi tắm đôi cực đặc biệt. Phải thừa nhận là ngắm những hình ảnh được chụp từ trên xuống, bao quát được khung cảnh một bờ cát trắng - hai bãi tắm xanh trong nơi đây, người ta mới thấy thiên nhiên thực sự quá vi diệu! Và sự vi diệu đó đã được ban tặng cho Nha Trang, bãi tắm đôi được nhắc tới đây chính là Hòn Nội.

Bãi tắm đôi Hòn Nội.

Hòn Nội vốn nổi tiếng với bãi tắm đôi cực độc đáo. Cùng một bờ cát trắng mịn, nhưng lại có đến 2 bãi tắm nước trong vắt ở hai bên. Nếu như quan sát từ trên cao xuống du khách mới có thể chiêm ngưỡng được trọn vẹn cảnh sắc vô cùng tuyệt đẹp này.

Đảo Yến.

Đảo Yến.

Men theo những bậc thang đá để lên đỉnh núi Du Hạ cao khoảng 90m, các bạn sẽ được thu vào tầm mắt bức tranh thiên nhiên có núi, có biển bao la cực lãng mạn của Đảo Yến này.

 

Vũng Tàu

Vũng Tàu là một trong những bãi biển cực gần, chỉ với 120km tính từ Sài Gòn. Ở khoảng cách này, bạn vô cùng dễ dàng di chuyển bằng mọi loại phương tiện. Không còn nhàm chán như trước đây người ta vẫn nhắc tới Vũng Tàu nữa, địa điểm du lịch này hiện nay cực kì đẹp và thu hút giới trẻ. Các địa điểm như: Hồ Đá xanh, con đường đến Hồ Tràm, Hồ Cóc và trung tâm thành phố Vũng Tàu bạn không nên bỏ qua nhé.

Hồ Đá Xanh.

Hồ Đá Xanh.
Hồ Cóc.
Hồ Cóc.
Nên đọc


Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo