Xã hội

Cháy chợ Phủ Lý trong đêm, tiểu thương mất trắng trước Tết

(DNVN) - Khoảng 2h sáng 31/12 tại chợ Phủ Lý, Hà Nam, một ngọn lửa bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt tại ki ốt bán hàng mã rồi lan ra xung quanh khiến nhiều tiểu thương kêu trời vì mất trắng hàng trước Tết.

Tin tức trên báo Zing news, ngọn lửa kèm mùi khét phát ra từ cửa hàng hàng mã, bát đĩa tại chợ Phủ Lý (TP Phủ Lý, Hà Nam). Ngọn lửa bốc cháy ngùn ngụt rồi lan qua các gian hàng khác kèm tiếng nổ lớn trong đêm khiến người dân khu vực thức giấc.

Tiểu thương kêu trời vì mất trắng hàng hóa trước dịp Tết nguyên Đán. Ảnh báo Tiền phong.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Hà Nam điều gần 100 chiến sĩ và 10 xe cứu hỏa đến chữa cháy. Các lực CSGT, CSCĐ có mặt tham gia hỗ trợ, bảo vệ hiện trường.

Nhiều tiểu thương, người dân xót của vì mất trắng hàng hóa bèn ồ ạt chạy vào các ki ốt di chuyển hàng hóa ra khỏi khu vực có khả năng cháy. Điều này cũng gây không ít khó khăn cho lực lượng PCCC. Báo Tiền phong thông tin.

Tính đến khoảng 3h30 đã có trên 10 ki ốt cháy rụi trong lửa đỏ. Hàng chục xe cứu hỏa được chi viện bởi các tỉnh Hưng Yên, Nam Định có mặt tại hiện trường. Nhiều tiểu thương kêu trời vì mất của ngay đúng dịp  bán hàng chuẩn bị cho Tết nguyên đán.

Đến khoảng 4h15, lực lượng PCCC nhờ được bổ sung thêm quân số, xe chuyên dụng, đã cơ bản khống chế được ngọn lửa. Được biết, khu vực chợ Phủ Lý có khoảng 300 ki ốt bán hàng các loại. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo