Xã hội

Sốc: Cậu bé 13 tuổi suýt chết vì tìm cách trốn đi chơi

(DNVN) - Một cậu bé ở nhà một mình sinh buồn chán, đã tìm cách trốn đi chơi bằng cách dùng dây điện để leo từ tầng 5 xuống. Sau đó, cậu bé bị mắc kẹt giữa không trung, suýt chết.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, do ham chơi và nghịch ngợm, cậu bé Hào Hào, 13 tuổi ở huyện Miễn, thuộc tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc bị người cha nhốt ở trong nhà bắt phải học bài. 

Vì dưới sân có đám trẻ con chơi, cậu bé nghĩ cách trốn đi chơi và dùng dây điện để leo từ tầng 5 xuống. Không ngờ đã chẳng xuống được dưới đất mà cậu bé còn bị mắc kẹt ở giữa không trung và ngất xỉu. 

Trốn đi chơi, cậu bé bị mắc kẹt suýt chết. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Ông Đàm Bảo Tân, đồn phó đồn công an Giả Kỳ thuộc Cục Công an huyện Miễn cho biết sự việc phát sinh hôm 5/12, khi họ đang trực trên đường dây nóng 112 thì nhận được tin ở trong vùng có một cậu bé bị treo lơ lửng trên không, tình hình rất nguy hiểm. 

Một cảnh sát tên là Thang Ngọc Sinh nói, vị trí cậu bé mắc kẹt ở độ cao so với mặt đất khoảng 8 đến 9m và dây cậu bé sử dụng là một dây điện có vỏ cao su, nên rất dễ đứt, một khi sợ dây đứt lõi, hậu quả sẽ là một thảm họa.

Cậu bé bị treo lơ lửng tại một tòa nhà 5 tầng và gia đình cậu bé sống ở tầng thứ 5 nhưng không có người lớn nào ở nhà tại thời điểm xảy ra vụ việc. Báo Gia đình Việt Nam thông tin.

Cảnh sát đã đặt một tấm nệm dưới mặt đất sau đó lên tầng 5 phá cửa nhà và tháo dây đưa cậu bé xuống. Ở tầng 3, một số cảnh sát đợi sẵn để khi cậu bé xuống đến đó thì đưa em vào nhà. 

Cảnh sát cho biết khi được giải cứu thì cậu bé đang trong tình trạng bán hôn mê. Điều này có thể là do em bị thiếu oxy nghiêm trọng từ sợi dây dài buộc quanh người. Cảnh sát cảnh báo rằng các bậc cha mẹ không nên cho con nhỏ ở nhà một mình dù đã khóa chặt cửa.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo