Xã hội

Cháy chợ Suối Khoáng, Quảng Ninh thiêu rụi nhiều ki ốt

(DNVN) - Vụ hỏa hoạn diễn ra vào tối qua 2/12 tại chợ Suối Khoáng, Cẩm Phả, Quảng Ninh đã thiêu rụi nhiều ki ốt gây thiệt hại nặng nề cho tiểu thương.

Tin tức trên báo Dân trí, theo những tiểu thương có mặt tại chợ khi đám cháy bùng phát, ngọn lửa bắt đầu từ những gian hàng phía Tây của chợ sau đó lan rộng ra các ki ốt bên cạnh.

Cháy chợ Suối Khoáng trong đêm khiến nhiều tiểu thương bị thiệt hại tài sản. Ảnh báo Nhân dân.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp cùng với các lực lượng chữa cháy tại chỗ đã kịp thời dập tắt vụ cháy. Tuy nhiên vụ hoả hoạn đã thiêu rụi một số gian hàng của các tiểu thương

Tại hiện trường, toàn bộ trần xốp chống nóng, hệ thống điện của các gian hàng ở khu vực bán rau, quả, thịt, cá cùng một số gian hàng bán quần áo đã bị thiêu rụi. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người. Báo Nhân dân đưa tin.

Được biết, đây là một trong số những chợ mới được doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây dựng trên địa bàn TP Cẩm Phả. Chợ Suối Khoáng được khánh thành năm 2012, có trên 200 điểm kinh doanh, tổng diện tích 1 ha được xây dựng theo hình thức BOT. Đây là chợ được đầu tư theo hình thức BOT đầu tiên của thành phố Cẩm Phả. 

Hiện, nguyên nhân dẫn đến vụ cháy đang được các lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo