Tin tức - Sự kiện

Clip: Giám đốc Trung tâm gia sư cầm dao đe dọa, hành hung khiến 2 sinh viên nhập viện

(DNVN) - Không chỉ cầm dao ra đe dọa, Giám đốc trung tâm gia sư tên Trường này còn có hành vi hành hung khiến hai sinh viên đổ máu và nhập viện trong tình trạng hoảng loạn. Sự việc này đã gây ra sự bức xúc rất lớn cho dư luận.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh Giám đốc trung tâm gia sư trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội hành hung 2 sinh viên đã được lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội Facebook. Trong đoạn video này, Giám đốc tên Trường không chỉ đánh 2 sinh viên đến đổ máu, mà còn cầm dao ra “dằn mặt” đối phương.

Sau khi nắm bắt thông tin, công an phường Quan Hoa đã nhanh chóng triệu tập đối tượng Trường lên đề điều tra. Với những hình ảnh và video làm bằng chứng không thể chối cãi, Giám đốc trung tâm gia sư này đã thừa nhận hành vi của mình.

Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên, tại cơ quan điều tra, Trường lấy cớ rằng hai sinh viên liên tục dùng điện thoại ghi lại và nói Trung tâm của mình lừa đảo nên nổi nóng trước khi thực hiện hành vi sai trái.

Được biết, nạn nhân trong vụ việc này là chị Giang (sinh viên Đại học Giao thông vận tải Hà Nội) và bạn của mình. Trước đó, Giang đã nộp hơn 400.000 đồng vào trung tâm gia sư này để tìm việc. Sau một thời gian dài chờ đợi mà không được nhận lớp, chị Giang quyết định quay lại trung tâm này để lấy lại tiền theo như hợp đồng đã thỏa thuận. Thế nhưng, tiền không đòi được, mà còn bị hành hung đến mức phải nhập viện trong tình trạng hoảng loạn.

Điều đáng nói ở đây là, dù chị Giang đã nằm viện được 2 ngày, nhưng người nhà của chị khẳng định trung tâm này không hề có một lời xin lỗi hay gửi lời hỏi thăm sức khỏe nào. Hiện tại, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

- Video: Giám đốc Trung tâm gia sư cầm dao, hành hung khiến 2 sinh viên nhập viện. Nguồn: VTV24.

Nên đọc


Quốc Bảo (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo