Tin tức - Sự kiện

Con giáp nào may mắn, tiền tiêu "rủng rỉnh" tháng 4?

Bước sang tháng 4/2017, những con giáp này sẽ gặt hái nhiều chuyện vui, nhất là về tình hình tài chính. Cùng tham khảo xem bạn có nằm trong danh sách này không nhé.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi vốn rất giỏi kiếm tiền. Họ rất nhạy cảm với những cơ hội ngàn vàng mà người khác không thể nhìn ra được và tất nhiên, khi đã nhìn thấy họ sẽ không bao giờ bỏ lỡ nó, mà sẽ tận dụng triệt để.

Người tuổi Mùi gặp nhiều may mắn, phú quý trong thang 4. Ảnh minh họa.

Theo tử vi 2017, trong tháng 4 này, nhờ Thần may mắn ở bên, quý nhân phù trợ, người tuổi Mùi sẽ gặt hái nhiều may mắn, phú quý phúc đức hơn người. Sự nghiệp có bước phát triển rất mạnh, phất lên như diều gặp gió. Họ làm gì cũng thuận khiến người người ngưỡng mộ.

Tuổi Tý

Tuổi Tý là một trong những con giáp có vận trình sáng lạn nhất. Dù có gặp đôi chút khó khăn, nhưng được quý nhân giúp đỡ, Lâm cục diện tam hợp nên mọi sự tiến triển thuận lợi. Thời điểm này rất tốt cho những ai có ý định khởi nghiệp, cứ kiên trì theo đuổi mục tiêu, nhất định sẽ thành công. Bước sang tháng 4 vận tài lộc của tuổi Tý chuyển biến tích cực.

Do công việc thuận lợi nên tiền lương, thưởng cũng tăng lên, các nguồn thu phụ cũng mang lại không ít lợi nhuận. Nhìn chung tình hình tài chính vững mạnh, tuổi Tý không còn thấy áp lực về chuyện tiền bạc, tiêu xài phóng khoáng hơn.

Tuổi Thìn

 

Những người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc trong tháng 4 này. Nguyên nhân là do tháng 4 là tháng thần nguyệt, tuổi Thìn trực nguyệt. Theo tử vi, tuổi Thìn và thái tuế thành thần thân cộng hợp thủy cục, thứ hai nguyệt can nhâm thủy lộ ra, nhâm thủy chính là tài tinh của tuổi Thìn. Vật nên, tuổi Thìn sẽ tự mình tạo ra tài chính, từ đó tiền tài sẽ hưng thịnh hơn.

Tuổi Sửu

Vận trình tháng 4 của người tuổi Sửu diễn ra hanh thông, công việc thuận lợi, có nhiều tiến triển mới. Trong một thời gian ngắn mà mọi việc diễn ra như vậy là điều rất đáng mừng, bản mệnh có thể tự hào về điều này.

Vận mệnh người tuôi sửu hanh thông, không túng thiếu. Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, khi đứng trên đỉnh cao danh vọng, đừng nên ngạo mạn, chủ quan bởi quy luật của cuộc sống là vượng rồi lại suy. Hãy học cách tích lũykinh nghiệm và cư xử khiêm nhường hơn. 

Tài vận khá lý tưởng, phần lớn là do công việc ổn định, kinh doanh sinh lời nên không lo túng thiếu. Nhưng do trong tháng có quá nhiều khoản phải chi dùng đến tiền nên cũng khó tránh được tình trạng vơi vần. Hơn nữa do Sửu – Thìn tương xung mang điềm báo có kẻ tiểu nhân quấy phá, bản mệnh làm gì cũng nên thận trọng.

 

Gia đạo người tuổi Sửu tháng này an khang, các thành viên trong gia đình hòa thuận, trên dưới đồng lòng, chia sẻ mọi nỗi niềm trong cuộc sống. Vận đào hoa người độc thân vượng, nếu đi xa có thể gặp được đối tượng ưng ý, tình yêu đến khá nhanh khiến bản mệnh cũng phải ngỡ ngàng. 

Sức khỏe tuổi Sửu nhìn chung không gặp trục trặc gì quá lớn, nhưng bệnh vặt có thể tấn công, ít nhiều cũng ảnh hưởng đến thể trạng. Thời gian này rất thích hợp để bạn thực hiện những biện pháp dưỡng sinh, có thể là dưỡng sinh qua đường ăn uống hoặc luyện tập thể thao cũng rất tốt.

Tuổi Hợi

Năm 2017 là thời gian để người tuổi Hợi thể hiện năng lực của bản thân. Vốn có chút vụng về tuổi Hợi nhờ được thần may mắn tương trợ mà trở nên thông thuận trên mọi thứ bạn nhúng tay vào. Công việc, tài chính, tình yêu và sự nghiệp đều có sự tiến triển và thành công nhất định.

Tháng 4 này, mọi sự của người tuổi Hợi khá sáng, mọi thứ ở mức hài hòa, không có bất trắc gì. Họ sẽ gặt hái nhiều cơ hội khiến mình phát triển và giàu có hơn rất nhiều.

 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo