Pháp luật

Công an Bến Tre điều tra một phụ nữ treo cổ chết bất thường

(DNVN) - Công an tỉnh Bến Tre, đang tiến hành điều tra nguyên nhân một phụ nữ treo cổ chết bất thường trên cây trứng cá tại một bãi đất hoang nằm cạnh quốc lộ.

Tin tức trên báo Công an TP. HCM, sáng 29/7, thông tin từ công an TP. Bến Tre xác nhận đã bàn giao thi thể một người phụ nữ được người dân phát hiện trong tư thế treo cổ trên cành cây trứng cá tại một bãi đất hoang (thuộc ấp 1 xã Sơn Đông, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre) về cho gia đình lo hậu sự sau khi cơ quan chức năng thực hiện xong các bước khám nghiệm.

Hiện trường người phụ nữ treo cổ chết bất thường. Ảnh báo Lao động.

Cơ quan chức năng cũng đang tiến hành xác minh một số vấn đề liên quan đến vụ việc và tiến hành điều tra làm rõ. Trước đó, vào rạng sáng ngày 28/7, thi thể Bõ Thị Bích T (40 tuổi, ngụ phường Phú Tân thành phố Bến Tre) được một người dân nhà cạnh bãi đất hoang phát hiện sau khi mở cửa sổ nhà mình. 

Ngay sau đó, vụ việc được trình báo đến cơ quan chức năng địa phương. Nạn nhân được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trên cây trứng cá, nơi có nhiều cỏ hoang mọc um tùm. Hiện trường nơi xảy ra vụ chết người cách quốc lộ khoảng 50 mét. Báo Lao động thông tin.

Được biết, chị T có chồng và 2 con trai. Người dân địa phương cho biết, tối 27/7, vẫn thấy chị T ngồi ở lề đường nơi xảy ra vụ việc. Đến khoảng 2-3h sáng 28/7, người đi đường chở hàng hóa vẫn thấy chị T ngồi đó và cự cãi với 2 người đàn ông chưa rõ danh tính. Đến sáng cùng ngày thì người dân phát hiện chị T đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo