Xã hội

Bàng hoàng người đàn ông treo cổ tự tử trước hiên nhà

(DNVN) - Sáng 11/7, người dân tại khu phố Trung Lợi, thị trấn Chơn Thành, Bình Phước đã bàng hoàng phát hiện người đàn ông treo cổ tự tử trước hiên nhà.

Tin tức trên báo Nông nghiệp Việt Nam, nạn nhân được xác định là ông Phạm Hoàng Trường (SN 1970, tên thường gọi là Giẹo), thường trú tại tổ 9, khu phố Trung Lợi huyện, thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, Bình Phước. Theo thông tin người dân cho biết, ông Trường đã vợ nhưng không còn sống chung với nhau và đã dọn đến sống với người anh trai tại khu phố Trung Lợi, thị trấn Chơn Thành đi làm thuê. 

Người đàn ông treo cổ trước hiên nhà khiến nhiều người bàng hoàng. Ảnh báo NNVN.

Trong thời gian gần đây, anh Trường không có biểu hiện gì lạ, vẫn vui vẻ, sinh hoạt bình thường. Nhưng cho đến 6h sáng 11/7, khi thức dạy gia đình bàng hoàng phát hiện anh Trường chết trong tư thế treo cổ ở ngay trước hiên nhà, nên đã báo cơ quan chức năng.

Trong một diễn biến liên quan đến việc treo cổ tự tử chết bất thường, chiều 3/7 tại nhà tạm giữ Công an huyện Thống Nhất (Đồng Nai). nghi phạm trộm cắp tài sản Phạm Quang Thiện (27 tuổi, ngụ xã Suối Tre, thị xã Long Khánh, Đồng Nai) đã treo cổ tử vong. Báo Zing news thông tin.

Theo thông tin ban đầu, ngày 29/6, Thiện lấy trộm chiếc máy tính bảng của một người dân ở xã Xuân Thiện (Thống Nhất) thì bị công an bắt quả tang. Lực lượng chức năng tạm giữ người này để điều tra. 

Theo Công an huyện Thống Nhất, trong thời gian bị tạm giữ để điều tra, Phạm Quang Thiện đã tự xé chiếc áo gối trong nhà tạm giữ làm thành sợi dây vải và treo cổ tự tử vào chiều ngày 3/7. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo