Pháp luật

Thiếu úy công an treo cổ chết bất thường trong bệnh viện

(DNVN) - Thiếu úy 24 tuổi được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trên hàng rào bồn nước bệnh viện, sau khi được đưa đến cấp cứu do tai nạn giao thông.

Tin tức tên báo Vnexpress, sáng 3/7, nhiều người phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trên hàng rào bồn nước ở Bệnh viện Đa khoa Thuận An (Bình Dương). Nạn nhân là thiếu úy Hồ Thành Xuyên (24 tuổi), người đã nhập viện do bị tai nạn giao thông.

Khu vực phát hiện thi thể thiếu úy công an. Ảnh Đỗ Trường/Thanh niên.

Theo thông tin ban đầu, đêm 2/7, thiếu úy Xuyên gặp tai nạn giao thông ở khu vực đường liên huyện thuộc khu phố 1A (P. An Phú, TX.Thuận An) và được người dân phát hiện đưa tới bệnh viên cấp cứu.

Sau tai nạn, một người đàn ông đã va chạm với thiếu úy Xuyên bị thương rất nặng được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM), còn thiếu úy Xuyên được đưa đến Bệnh viện đa khoa Thuận An cấp cứu. Báo Thanh niên thông tin.

Thiếu uý Xuyên công tác tại Đội kỹ thuật hình sự Công an thị xã Thuận An được đánh giá là người hiền lành, có năng lực chuyên môn. Kết luận ban đầu của cơ quan chức năng cho biết thiếu úy Xuyên đã treo cổ tự vẫn. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo