Tin tức - Sự kiện

Danh hài Thuý Nga kể chuyện đời trên sân khấu Hà Nội

Thuý Nga về nước làm liveshow ngày 29/3 tại Cung Văn hoá Hữu Nghị Việt-Xô (Hà Nội) sau thành công 2 đêm diễn “Xin lỗi em chỉ là con Quỷ" tại Quận Cam trên đất Mỹ. Cùng với các danh hài nổi tiếng Nam - Bắc, Thuý Nga sẽ biến hoá đa sắc như chú tắc kè hoa, kể chuyện đời trên sân khấu. Với các tiểu phẩm: Bà Tôi, Á hậu bị đánh, cặp đôi hoàn hảo, Đêm kinh hoàng... Và các ca khúc xuyên suốt chương trình như 1 lời tự sự.
Danh hài Thúy Nga ra mắt liveshow ngày 29/3
Hơn 30 tuổi, Thuý Nga gặt hái nhiều thành công nhờ duyên hài trên sân khấu. Nhờ thế, chị “ẵm” luôn giải Á hậu cuộc thi nhan sắc “Hoa hậu Quý bà”. Vậy là những vất vả, nhọc nhằn trước đây của chị cũng đã được bù đắp xứng đáng.
 
Có thời, chị cảm thấy cánh cửa cuộc đời như khép lại. Mất niềm tin đến tận cùng, chị đã có ý định tự tử. “Lúc đó tôi rất cần tiền, vì đang khủng hoảng tài chính. Tôi đã từng bị áp lực về tiền bạc, áp lực đi diễn để kiếm tiền trả nợ do bị bạn bè lấy của mình, nhưng cũng trong thời gian ấy, chị đã có thời gian đọc những cuốn sách Phật giáo. Chính những triết lý trong Đạo mẫu đã khiến chị tịnh tâm, suy nghĩ mọi việc chín chắn hơn. Chị ngộ ra nhiều điều: “Trong cuộc sống, quy luật có vay có trả và coi những khó khăn như những thử thách cần có ở mỗi người. Đạo mẫu đã cứu rỗi tôi. Bây giờ tôi đã có con, ngoài 30 tuổi muốn sống chậm lại, lắng nghe, chia sẻ  và chiêm nghiệm cuộc sống”.
 
Trở về nước, chọn Hà Nội làm liveshow là thách thức không nhỏ với Thuý Nga. Bởi lẽ gu thẩm mỹ của khán giả Bắc khá kỹ tính. Dường như chị ảnh hưởng quá nhiều của phật giáo, không mấy nặng lòng với được - mất. “Thành công hay không còn tuỳ duyên, mình diễn hết mình sẽ nhận được tình yêu nơi khán giả. Đó là nhân - quả”, chị nói.
 
Trong liveshow chắc chắn sẽ đưa đến những câu chuyện “hot” của xã hội, đặc biệt là những hiện tượng gây “sốc” để “nổi” như bà Tưng, bảo mẫu bạo hành trẻ em hay thậm chí là đời sống của chính Á hậu Thúy Nga thời kỳ “hậu giải thưởng”.
 
Danh hài Thuý Nga chia sẻ: “Mỗi vai diễn trong từng tiểu phẩm tôi sẽ hoàn toàn khác nhau, nhiều màu sắc, đa dạng. Bởi với tôi, nghệ sĩ là con tắc kè hoa, phải muôn màu, muôn mặt”.
 
Bản thân Thuý Nga rất hâm mộ những nghệ sỹ Bắc, những người đã giữ lửa cho sân khấu Thủ đô. Đây cũng là lần đầu tiên, chị diễn cùng nghệ sỹ Chí Trung. Chị khá hào hứng với “duyên mới”. Thuý Nga nói: “Tôi hâm mộ anh Chí Trung từ bé. Vì đi xem những vở kịch anh Chí Trung đóng mà tôi nuôi được niềm yêu nghệ thuật đến lúc lớn để quyết tâm trở thành nghệ sỹ”.Và chị cũng dành nhiều lời ngợi khen với “cây đào thế” Vân Dung, cái "gu" đanh đá của Vân Dung mà không ai bắt chước được. Những người anh, người bạn không thể thiếu được trong đêm diễn: Chí Tài, Minh Nhí, Đức Thịnh...
 
Liveshow được dẫn dắt bởi MC. Quang Thắng, Thành Trung với lối kể chuyện tưng tửng hài hước. Khán giả cũng được thưởng thức những ca khúc trữ tình nằm trong ý đồ của đạo diễn nhằm đem đến cho khán giả tận hưởng xuyên suốt chương trình những cung bậc cảm xúc khác nhau, với sự tham gia của các ca sỹ Minh Quân, Ngọc Anh, Hồ Quang 8, Long Nhật…
 
Với liveshow “Xin lỗi em chỉ là…” khán giả sẽ gặp một Thuý Nga Á hậu mới lạ, xinh đẹp và cũng thấy Thuý Nga “bà già”, “con bán khoai” quen thuộc, xấu như Thị Nở. Sự biến hoá khôn lường của Thuý Nga sẽ khiến khán giả đi từ ngạc nhiên, đến ngỡ ngàng, kinh ngạc… với các tiểu phẩm Bà tôi, Á hậu bị đánh, Cặp đôi hoàn hảo và Đêm kinh hoàng. Đây chính là món quà Thuý Nga dành để tri ân cuộc đời, tri ân khán giả thủ đô đã yêu quý chị .
 
Vé đang bán tại Cung Xiệt xô, giá vé từ 300  đến 1,2 triệu - Vip
Chi tiết : Dongdoshow.com
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo