Tin tức - Sự kiện

DongA Bank ra mắt mô hình ngân hàng tự động không cần nhân viên

(DNVN) - DongA Bank vừa đưa hệ thống ngân hàng Auto Banking chính thức giao dịch tại 42 điểm trên toàn quốc, với mô hình ngân hàng này, khách hàng sẽ chính là những người chủ động thực hiện mà không hề phải phụ thuộc vào nhân viên ngân hàng.

Ngày 2/6, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Á (DongA Bank) đã chính thức công bố về mô hình giao dịch ngân hàng hiện đại mang tên Auto Banking - được xem là bước tiến lớn trong lĩnh vực công nghệ ngân hàng tại Việt Nam, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chủ động mọi giao dịch trong cuộc sống hiện đại.

Hệ thống ngân hàng Auto Banking của DongA Bank
Hệ thống ngân hàng Auto Banking của DongA Bank

Auto Banking là mô hình ngân hàng 100% tự động, hoạt động 24/7 và có bảo vệ riêng. Auto Banking sẽ được thiết kế tương tự các buồng ATM hiện nay của Ngân hàng Đông Á nhưng rộng hơn, được trang bị máy ATM, màn hình cảm ứng, điện thoại…

Dịch vụ này cho phép khách hàng có thể thực hiện hầu hết giao dịch ngân hàng như nạp tiền báo có ngay, rút tiền hạn mức lớn, chuyển khoản liên ngân hàng, đăng ký mở thẻ và gửi tiết kiệm tích lũy, thanh toán hóa đơn, thanh toán nợ vay…

Điều đặc biệt đó là khi tới Auto Banking khách hàng sẽ là những người chủ động thực hiện mà không hề phải phụ thuộc vào nhân viên ngân hàng.

Hiện tại DongA Bank đã có tới 42 điểm Auto Banking chính thức hoạt động trên toàn quốc. Mỗi điểm sẽ bao gồm từ 02 – 05 máy ATM, trong đó có ATM thế hệ mới. Ngoài ra còn có màn hình cảm ứng giao dịch Internet Banking, điện thoại kết nối trực tiếp Trung tâm dịch vụ khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Dự kiến đến cuối tháng này, số lượng điểm đặt sẽ lên đến 80 và đến cuối năm 2015 sẽ có 150 Auto Banking.

 

Lan Hương (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo