Tin tức - Sự kiện

ĐT Đức nhận tin dữ trước thềm đại chiến với Thụy Điển

(DNVN) – HLV Joachim Low của ĐT Đức vừa xác nhận rằng, cậu học trò Mats Hummels đã gặp phải chấn thương trong buổi tập mới đây và sẽ không thể ra sân trong trận đấu với ĐT Thụy Điển diễn ra vào rạng sáng ngày 24/6.

Vào lúc 01h00 ngày 24/6 (giờ Việt Nam), ĐT Đức sẽ có cuộc chạm trán với Thụy Điển trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 tại bảng F, World Cup 2018. Đây là cơ hội lớn để đoàn quân của HLV Joachim Low “lấy lại thể diện”, cũng như giành trọn 3 điểm nhằm nuôi hy vọng đoạt vé vào vòng 1/8 sau khi để thua Mexico với tỷ số 0-1 ở trận ra quân.

Mats Hummels gặp chấn thương trước đại chiến với ĐT Thụy Điển.

Thế nhưng, ngay trước thềm cuộc chạm trán với Thụy Điển, ĐT Đức lại đón một tin chẳng lành. Cụ thể, trong một pha tranh chấp bóng với đồng đội ở buổi tập diễn ra vào hôm 21/6 vừa qua, hậu vệ Mats Hummels đã bị trật khớp cổ.

Chấn thương này khiến anh phải bỏ lỡ những buổi tập tiếp theo cùng các đồng đội. Nhiều khả năng cầu thủ 29 tuổi này sẽ không thể góp mặt trong trận đấu sắp tới của ĐT Đức với Thụy Điển.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Joachim Low cho biết: “Hummels đã gặp phải chấn thương trong buổi tập mới đây. Anh ấy không thể luyện tập cùng cả đội. Đội ngũ bác sĩ đã cố gắng điều trị nhưng tình hình không được cải thiện nhiều. Có lẽ, Hummels cần nhiều thời gian hơn để bình phục.

Chúng tôi đang gặp nhiều áp lực sau trận thua trước Mexico. Một thất bại trước Thụy Điển sẽ là kết thúc với chúng tôi tại giải lần này. Vậy nên, chắc chắn tôi sẽ có những tính toán để giúp đội nhà chiến thắng trong trận đấu sắp tới”.

Nên đọc

 

Quỳnh Như (Theo Sportbild)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo