Tin tức - Sự kiện

DỰ BÁO THỜI TIẾT (29/5): Hà Nội có mưa rào và dông rải rác, đề phòng gió giật mạnh

(DNVN) - Dãy áp thấp từ phía Bắc hoạt động yếu dần nhưng vẫn gây mưa cho các tỉnh miền Bắc trong ngày hôm nay, khiến tiết trời mát mẻ. Các tỉnh từ Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế xuất hiện mưa dông ở vài nơi vào chiều tối. Trong khi đó, khu vực Đà Nẵng – Bình Thuận vẫn khá oi nóng. Tây Nguyên và Nam Bộ duy trì trạng thái nắng vào ban ngày, chiều tối chuyển mưa dông.

Ảnh minh họa.

Phía Tây Bắc Bộ. Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65-97%. Nhiệt độ thấp nhất từ 22-25 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 28-31 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ. Nhiều mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60-96%. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 28-31 độ C.

Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế. Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 55-95%. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 30-33 độ C, có nơi trên 33 độ.

Đà Nẵng – Bình Thuận. Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; riêng Ninh Thuận-Bình Thuận nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 78-95%. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-28 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 32-35 độ C.

Tây Nguyên. Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 53-95%. Nhiệt độ thấp nhất từ 21-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ C.

 

Nam Bộ. Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60-95%. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 32-35 độ C.

Hà Nội. Nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và rải rác có dông, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60-95%. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 28-31 độ C.

Nên đọc
Quỳnh Như (Theo TTDBKTTV)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo