Pháp luật

Gia đình chết cháy ở Nghệ An: Ông bố là nghi can?

(DNVN) - Liên quan đến vụ cháy khiến gia đình bị thiêu sống tại Nghệ An, công an xác định nghi can chính là ông bố đã tẩm xăng tự thiêu cả nhà.

Tin tức trên báo Người lao động, chiều ngày 3/5, nguồn tin riêng của phóng viên cho biết đã xác định được nguyên nhân ban đầu gây ra vụ cháy tại nhà ông Lê Tiến Ngữ, phường Quỳnh Xuân, TX Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An khiến 3 người chết, 1 người bị bỏng nặng đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Gia đình chuẩn bị làm tang lễ cho các nạn nhân - Ảnh: Đô Lương/Người lao động.

Được biết, các nạn nhân trong vụ cháy đều bị bỏng xăng và vụ cháy do người trong gia đình gây nên. “Qua điều tra, nguyên nhân ban đầu được xác định là do ông bố gây ra” - một cán bộ điều tra xác nhận.

Còn theo Trung tá Phạm Ngọc Anh, Trưởng Công an phường Quỳnh Xuân - thị xã Hoàng Mai, kết quả khám nghiệm hiện trường ban đầu, cơ quan chức năng đã loại bỏ nguyên nhân vụ cháy là do chập điện và xác định nguồn gây cháy là do xăng.

Trước đó vào rạng sáng ngày 2/5, tại khối 11 phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An, người dân nghe tiếng nổ phát ra từ gia đình vợ chồng bà Nguyễn Thị Cọt (SN 1978) và ông Lê Tiến Ngữ (SN 1976). Báo Pháp luật plus thông tin.

Mọi người lập tức hô hào đến ứng cứu, khi đến nơi thì phát hiện bà Cọt và ông Ngữ đã tử vong. Hai con trai sinh đôi là Lê Tiến Đồng và Lê Tiến Điều (SN 1997) cũng bị bỏng rất nặng đang gào thét đau đớn bên thi thể của bố mẹ.

Do vết bỏng quá nặng nên em Lê Tiến Điều cũng tử vong sau đó, còn em Lê Tiến Đông vẫn trong tình trạng nguy kịch. Ngay lập tức mọi người giúp đỡ đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu đồng thời dùng phương tiện tại chỗ dập lửa và thông báo sự việc đến cơ quan chức năng.

 

Nhận được thông tin, cơ quan CSĐT công an thị xã Hoàng Mai đã lập tức có mặt phong tỏa hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tích cực làm rõ.

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo