Tin tức - Sự kiện

Giải quần vợt WTA Championships và “hành trình đến Singapore”

Christ Evert - Đại sứ của giải và Eugenie Bouchard - tay vợt đã lọt vào chung kết giải Úc mở rộng đã công bố những điểm nổi bật của mùa giải WTA Championships năm nay. Những điểm khác biệt này chắc chắn sẽ thu hút người hâm mô quần vợt bởi sự hứng thú và tính giải trí cao mà sự kiện sẽ mang lại.

Bà Stacey Allaster – Chủ tịch kiêm CEO của WTA chia sẻ một số điểm mới của mùa giải WTA Championships

Hiệp Hội Quần Vợt Nữ Thế Giới (WTA) đã đưa ra những thông báo cụ thể về mùa giải WTA Championships, một sự kiện cuối năm hoành tráng của hiệp hội sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 26 tháng 10 năm 2014 tại Singapore. Và lần đầu tiên trong lịch sử 44 năm của giải đấu danh tiếng này, WTA Championships được đăng cai tổ chức tại một thành phố thuộc Châu Á - Thái Bình Dương.

 
 Bà Stacey Allaster – Chủ tịch kiêm CEO của WTA đã tiết lộ một số điểm mới của mùa giải WTA Championships: “Chúng tôi rất phấn khởi khi tiết lộ cho người hâm mộ quần vợt về những điểm mới của mùa giải WTA Championships năm nay, những yếu tố này sẽ giúp gắn kết người hâm mộ của bộ môn quần vợt nữ với các ngôi sao WTA và biến mùa giải cuối năm này trở thành một sự kiện giải trí thể thao hàng đầu. Hiệp Hội Quần Vợt Nữ Thế Giới cam kết một sự phát triển lâu dài đối với cộng đồng thể thao ở Singapore, thông qua những chương trình đã tổ chức, chúng tôi cũng mong rằng có thể thu hút nhiều người hâm mộ hơn và động viên tinh thần thể thao của người dân trong khu vực.”
 
WTA Championships sẽ kéo dài 10 ngày, với các trận tranh tài, buổi triển lãm và các hoạt động dành riêng cho người hâm mộ quần vợt nữ ở Singapore và toàn thế giới. So với số lượng ngày thi đấu là 6 ngày ở những năm trước, năm nay sẽ có 7 ngày để các tuyển thủ tranh tài với. Đến năm 2015, số ngày thi đấu hứa hẹn sẽ là 8 và tiếp tục tăng dần qua các năm. Ngoài ra, nội dung thi đấu theo cặp đôi sẽ được mở rộng ra cho 8 đội khác nhau.
 
NT
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo