Tin tức - Sự kiện

TIN HOT NGÀY 19/4: Giáo viên lùi xe chèn chết học sinh, cán bộ xã dùng “ảnh nóng” tống tình

(DNVN) - Giáo viên lùi ôtô bất cẩn khiến một học sinh tử vong tại chỗ, cán bộ xã dùng “ảnh nóng” tống tình người yêu cũ, con giết cha chỉ vì bị trách mắng… là những tin tức đáng chú ý trong ngày hôm nay.

Giáo viên lùi ôtô bất cẩn khiến học sinh tử vong tại chỗ

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet.

Vào sáng ngày 19/4, Trường Tiểu học Vân Hồ thuộc bản Pó Nhàng 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm. Trước đó, trong lúc lùi xe ôtô, một giáo viên của nhà trường đã bất cẩn chèn lên 2 em học sinh khiến 1 em tử vong tại chỗ, còn 1 em khác bị gãy chân. Hiện tại, giáo viên (giấu tên) này đã bị tạm giữ theo quy định của pháp luật để cơ quan chức năng điều tra vụ việc. (CHI TIẾT)

>> Xem thêm: Bác tin thầy giáo bị tố dâm ô phải nhập viện vì ung thư

Cơ sở sản xất hạt nhựa ở TP.HCM bốc cháy, khói đen bốc cao hàng chục mét

Vào khoảng 6h30 ngày 19/4, cơ sở sản xuất hạt nhựa tại xã Lê Minh Xuân, Bình Chánh, TP.HCM xảy ra hỏa hoạn lớn. Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân của vụ cháy là do chập điện. Dù được phát hiện sớm, nhưng do trong xưởng có nhiều hàng hóa là hạt nhựa, các vật liệu dễ cháy nên những công nhân chứng kiến không thể dập tắt đám cháy. Ước tính, đã có hơn 1 tấn phế liệu bị thiêu cháy hoàn toàn.

Con giết cha chỉ vì bị trách mắng

 

Căn nhà xảy ra vụ án.

Chiều ngày 18/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã tạm giữ Nguyễn Thắng ngụ tại TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận để điều tra việc đối tượng giết cha ruột của mình là ông Nguyễn Chuyên. Trước đó, vào tối ngày 15/4, Thắng bị cha trách mắng sau khi đi nhậu về. Quá bực tức, đối tượng liền dùng dao đâm nhiều nhát khiến ông Chuyên gục ngay tại chỗ. Thậm chí, Thắng còn dọa sẽ đâm bất cứ ai đưa cha mình đi cấp cứu khiến nạn nhân tử vong vì vết thương quá nặng.

>> Xem thêm: Ninh Bình: Hàng loạt cán bộ được bổ nhiệm “thần tốc” sẽ phải “thoái chức”?

Cán bộ xã dùng “ảnh nóng” tống tình người yêu cũ

Ảnh minh họa.

Ngày 19/4, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Châu Thành, tỉnh Hậu Giang cho biết, họ vừa kỷ luật bằng hình thức khai trừ Đảng đối với ông Phan Thành Đệ đảng viên thuộc Chi bộ Văn phòng UBND xã Đông Phước, cán bộ địa chính-xây dựng xã Đông Phước, huyện Châu Thành vì có hành vi dùng “ảnh nóng” tống tình người yêu cũ. Trước đó, dù đã có vợ nhưng ông đệ vẫn “gạ gẫm” chị T.T.K.T. (người yêu cũ của ông Đệ) vào nhà nghỉ quan hệ tình dục. Do bị chị T từ chối, ông Đệ đã dọa sẽ cho phát tán ảnh và video mà họ đã từng quan hệ trước đó.

Bắt giữ 8 tàu khai thác thủy sản trái phép ở Quảng Ninh

 

Vào đêm 18/4, Công an huyện Hải Hà phát hiện và bắt giữ 8 tàu cá đang khai thác thủy sản trái phép ở khu vực Cửa Đài, thôn Vạn Cả, xã Cái Chiên, huyện Hải Hà, Quảng Ninh. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ hơn 100 bao ốc điếu với tổng trọng lượng khoảng 5 tấn. Sau đó, cơ quan chức năng đã lập biên bản và xử lý hành chính với số tiền gần 32 triệu đồng đối với các chủ phương tiện đánh bắt.

Khởi tố người phụ nữ lừa đảo gần 22 tỷ đồng

Đối tượng tại cơ quan điều tra. Ảnh: VTV.

Cơ quan Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh vừa khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Cao Thị Tâm về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Trước đó, kết luận từ cơ quan điều tra cho thấy, đối tượng Tâm đã giả vờ có mối quen biết rộng, làm ăn hiệu quả và sẵn sàng trả cả vốn lẫn lãi ở mức cao nếu ai cho vay tiền để lừa đảo số tiền gần 22 tỷ đồng của 23 người dân.

Ninh Thuận hạn hán kinh hoàng

Nhiều người dân tại Ninh Thuận đang trải qua một kỳ hạn hán nghiêm trọng khiến cuộc sống bị đảo lộn. Thậm chí, có người còn khoan giếng ở đáy các hồ cạn nước với hy vọng có nước để tưới tiêu cho cây trồng và nước uống cho gia súc. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn khoan trúng mạch nước ngầm. Qua đó, nhiều gia súc, gia cầm cũng như cây trồng của người dân bị chết vì thiếu nước.

 

Thanh Hóa: Chăn bò cũng phải nộp phí

Ảnh minh họa. Nguồn: Vietnamnet.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Vietnamnet, ông Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch UBND xã Thiệu Dương cho biết, cơ quan đã chỉ đạo HTX dịch vụ Minh Anh trả lại tiền cho nhân dân, dừng ngay việc thu tiền thế chấp và phí thả trâu bò của bà con. Trước đó, người dân xã Thiệu Dương chăn trâu ra đồng ăn cỏ phải đóng 100.000đ phí cỏ/năm, 300.000 đồng tiền thế chấp. Máy gặt, máy lồng phải đóng 5 triệu đồng cho HTX.

Dùng hóa chất tẩy trắng dừa cung cấp cho resort ở Đà Nẵng

Ngày 19/4, Công an tỉnh Quảng Nam đã ra quyết định xử phạt hành chính 60 triệu đồng đối với Công ty trách nhiệm hữu hạn dịch vụ Trần Phú, do ông Trần Văn Phú làm chủ. Trước đó, công ty này đã bị phát hiện có hành vi sử dụng hóa chất không rõ nguồn hốc để tẩy trắng dừa rồi cung cấp cho các resort, khách sạn trên địa bàn thành phố.

Nên đọc
Quốc Bảo (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo