Tin tức - Sự kiện

Hà Nội: Đoạn đường Minh Khai bị “phủ” màu vàng “lạ”

(DNVN) - Đoạn đường số 407 – 421 Minh Khai (Quận Hai Bà Trưng), gặp một sự gố, sau đó, một màu vàng “lạ’ được phủ lên.

Trung úy Nguyễn Việt Hưng (Đội Cảnh Sát Giao Thông Số 4) cho biết, trưa ngày 11/4/2017, anh và hai đồng chí thuộc Đội Cảnh sát giao thông Đội 4 tuần tra tại tuyến đường Minh Khai – Bạch Mai – Kim Ngưu – Thanh Nhàn – Lạc Trung – Trần Khát Chân – Võ Thị Sáu thì phát hiện một sự cố loang dầu xảy ra.

Theo đó, vào khoảng 10h cùng ngày, các chiến sĩ Đội Cảnh Sát Giao Thông Số 4 phát hiện một xe ô tô tải bị gặp sự cố bục két dầu tràn ra đoạn đường số 407 – 421 Minh Khai (dài khoảng 60m), gây nguy hiểm và cản trở giao thông cho người đi đường, vì vết dầu loang rất trơn, dễ khiến xe trượt ngã.

Một chiến sĩ Đội Cảnh sát giao thông số 4 đang khắc phục sự cố loang dầu.

Tổ công tác đã chủ động phối hợp với người dân vừa phân luồng, vừa lấy cát để khắc phục tình trạng trên. Chính dải cát được các chiến sĩ  dải lên đã khiến người đi đường nhìn từ xa thấy một màu vàng “lạ” trên đường phố giữa trời nắng oi bức. Đến khoảng 11 giờ hơn, sự cố được khắc phục. Trung tá Nguyễn Đức Huấn – Đội phó Đội Cảnh Sát Giao Thông Số 4, cho biết, trước đây, đội cũng đã từng khắc phục một số trường hợp như trên.

Sự việc loang dâu vừa qua xảy ra đúng vào trưa nắng nóng, anh em trong đội phải khắc phục nhanh nhất có thể, vì dầu mà gặp nắng nóng rất dễ bốc mùi gây khó chịu.

Đoạn đường Minh Khai sau khi được khắc phục đã trở lại bình thường.

Trước đó, ngày 7/2/2017, Đội CSGT số 4 đã tiến hành hoàn tất hồ sơ, trao trả chiếc xe máy cho chị Dương Bích Hằng ở phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.

Được biết, chiếc xe của chị bị mất cách đây đúng 2 năm vào dịp giáp Tết. Trong quá trình làm nhiệm vụ, Đội CSGT số 4 phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 29 Y7 - 5632 vi phạm Luật Giao thông, đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.

Qua quá trình kiểm tra, nam thanh niên không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc của chiếc xe, nên bị tạm giữ theo quy định. Hết thời gian tạm giữ, người vi phạm không lên giải quyết. Nhận định rất có thể chiếc xe là tang vật trộm cắp, đơn vị đã xác minh hồ sơ, dữ liệu đăng ký, xác định chủ sở hữu là chị Dương Bích Hằng và đã trao trả lại.

 

Nên đọc
Vũ Đoàn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo