Văn hóa

Hồ Ngọc Hà nói gì về chuyện "bị sàm sỡ"?

(DNVN) - Trước clip ghi lại hình ảnh Hồ Ngọc Hà bị khán giả sàm sỡ, sờ vòng 3, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng đang bị gán ghép và hạ bệ.

Mới đây, clip Hồ Ngọc Hà để khán giả “sàm sỡ” vòng 3 trên sân khấu được lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, trong clip, nữ ca sĩ biểu diễn ca khúc “Destiny” với những động tác vũ đạo nóng bỏng tại một show ở Mỹ cách đây không lâu.

Clip bị cho là Hồ Ngọc Hà bị 'sờ vòng 3'. Ảnh cắt từ clip.

Điều đáng nói là khi tiến gần đến khán giả, Hà Hồ xoay người, hướng vòng 3 về phía dưới sân khấu. Trong góc máy của clip, một số cánh tay của khán giả được cho là chạm vào vòng 3 của nữ ca sĩ nhưng cô không có phản ứng và vẫn tiếp tục phần trình diễn.

Trước clip gây ồn ào, Hồ Ngọc Hà vừa chính thức lên tiếng. Chia sẻ lý do quyết định giải thích, Hà Hồ viết: “Bị sàm sỡ. Định không giải thích vì thật ra chẳng có gì để giải thích nhưng có một số người không tham gia trực tiếp nhưng cố tình suy diễn khi xem một đoạn clip ngắn rồi phán đoán, đưa ra những kết luận rất chủ quan với mục đích hạ bệ người khác”.

Theo lời kể của nữ ca sỹ họ Hồ: Đây là một trong những buổi diễn của cô tại Mỹ hồi cuối tháng 5/2016 trong một câu lạc bộ, ngoài cô còn có vài ca sĩ đồng nghiệp khác. Về khoảnh khắc mọi người cho là "bị sàm sỡ" hoàn toàn không đúng, tôi chắc chắn điều đó, có thể 1 phần do góc máy quay. Mặt khác, nhóm khán giả giơ tay cao hòa theo không khí sôi động. Họ đã đứng và cuồng nhiệt cùng tôi suốt chương trình.”, Hồ Ngọc Hà thanh minh. 

Nên đọc
Dã Qùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo