Pháp luật

Hiêu trưởng tiểu học bị tố dâm ô, sàm sỡ học sinh nữ

(DNVN) - Lãnh đạo Công an huyện Phước Long, Bạc Liêu cho biết đơn vị đang xác minh một hiệu trưởng trường tiểu học bị tố dâm ô, sàm sỡ học sinh nữ.

Tin tức trên báo Tiền phong, ngày 29/4, một lãnh đạo Công an huyện Phước Long (xin giấu tên) cho biết, công an đang xác minh vụ một thầy giáo ở Trường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long, Bạc Liêu có hành vi dâm ô, sàm sỡ với học sinh nữ.

 
Ông Lê Văn S. và em Lê Thị A.T. trình bày vụ việc. Ảnh báo Nông nghiệp Việt Nam.

Vụ việc xảy ra sau Tết Nguyên đán 2016, em Nguyễn Thị M. A., học sinh Trường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông dùng chiếc điện thoại chị mình cho quay lại đoạn clip thầy Trần Văn T. hiệu trưởng trường tiểu học có hành vi sàm sỡ. Nữ học sinh Lê Thị A. T. cùng học lớp 5B, lại kể: “Thầy T. ôm em  vào lòng, sờ vào vùng nhạy cảm, vào ngày 25/4”.

Vụ việc vỡ lở khi em Nguyễn Thị M. A. học sinh lớp 5B (cũng là một nạn nhân trong vụ việc trên), đã dùng chiếc điện thoại chị gái mình cho quay lại đoạn clíp thầy hiệu trưởng... sau đó về nói lại với gia đình. Báo Nông nghiệp Việt Nam thông tin.

Ngay khi phát hiện, phụ huynh em M. A.nh đã mang đoạn clíp trên lên trình báo công an huyện Phước Long. Sau khi vụ việc được cơ quan công an tiếp nhận, người thân của thầy hiệu trưởng đã đến gia đình ông S. và một số hộ khác xin được bỏ qua và chịu bồi thường tổn thất cho em. 

Tuy nhiên không thể chấp nhận hành động của thầy giáo nên gia đình kiêm quyết làm cho ra lẽ. Hiện nay, gia đình một số em em học sinh trên đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng yêu cầu giải quyết. 

Công an huyện Phước Long xác nhận đã nhận được trình báo và một số đơn tố cáo của người dân. Đại diện cơ quan này cho biết, đơn vị đang tiến hành thẩm định vụ việc trên.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo