Văn hóa

Scandal chưa lắng, Hồ Ngọc Hà "tấn công" showbiz Việt

(DNVN) - Dù bão scandal "cướp chồng" chưa lắng xuống nhưng Hồ Ngọc Hà đã quay trở lại "tấn công" showbiz Việt.

Tin tức trên báo Vnexpress, tối 13/3, tại TP. HCM, lần đầu tiên nữ ca sĩ xuất hiện trước công chúng tại một sự kiện sau ồn ào về chuyện tình cảm. Hồ Ngọc Hà xuất hiện ở dạ tiệc tôn vinh những người truyền cảm hứng trong lĩnh vực thể hình, phong cách sống và giải trí. Cô diện bộ váy dài với tông màu nude của nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

Hồ Ngọc Hà "tấn công" showbiz giữa bão scandal "cướp chồng". Ảnh báo Trí thức trẻ.

Trên sân khấu đêm gala, Hồ Ngọc Hà được nhận giải thưởng "Cống hiến nổi bật cho ngành thể hình và giải trí". Vẻ đẹp gợi cảm của giám khảo The Remix thu hút sự chú ý của các quan khách cùng có mặt tại sự kiện.

Thời gian vừa qua Hồ Ngọc Hà đã trải qua khá nhiều scandal và hứng chịu những chỉ trích từ dư luận. Cô chưa lên tiếng trước những ồn ào vừa qua trong suốt một thời gian dài và cũng không xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Trong hàng loạt những khủng hoảng truyền thông của showbiz trong thời gian qua, có thể thấy trường hợp của ca sĩ Hồ Ngọc Hà là được quan tâm hàng đầu, nhất là các mẹ bỉm sữa. Từ những âm ỉ từ lâu, sau bài phỏng vấn của "đại gia kim cương" về Hồ Ngọc Hà một lần nữa đẩy sự việc lên cao trào. Hàng loạt các phản ứng và hành động tẩy chay của dư luận khiến nhiều người dù trước nay vốn "làm ngơ" cũng không thể không quan tâm. 

Xuất hiện tự tin trước bão scandal với đại gia kim cương. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Theo chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long nhận định về phản ứng im lặng của Hồ Ngọc Hà trước scandal "cướp chồng", anh Long cho rằng  Hồ Ngọc Hà sẽ không coi việc này là nghiêm trọng. 

"Vì nếu cô ấy chấp nhận "công khai" thể hiện cử chỉ yêu đương với Chu Đăng Khoa ở Thái Lan, tức là cô ấy gần như muốn tung hô mọi chuyện. Nói gì thì nói, đại đa số các bạn trẻ bây giờ, có ai coi việc đi Thái Lan hay Singapore là "đi nước ngoài" nữa đâu. Hà Hồ thừa hiểu điều này.", anh Long phân tích.

 

Cũng theo anh Long, trong trường hợp Hà Hồ có lường trước hậu quả nhưng thực tế lại "dữ dội" hơn cô nghĩ và muốn cứu vãn tình hình thì cũng dễ. Cứ im lặng, chấp nhận thua thiệt về mình và chờ đến khi Chu Đăng Khoa hoàn thiện thủ tục ly hôn và cho cô danh phận. Đến lúc ấy, tất cả mọi thứ sẽ... chẳng còn gì để nói. Mọi việc tự nhiên được dẹp yên.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo