Tin tức - Sự kiện

Kinh hoàng, cô gái bị mất vòng 3 vì ham làm đẹp

(DNVN) - Vòng 3 của người phụ nữ này biến dạng khủng khiếp và gần như biến mất sau khi trải qua ca phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện vóc dáng. Không những thế, trên mông cô còn xuất hiện hai vết sẹo dài xấu xí.

Cô Heidi Faulkner (36 tuổi) sống tại hạt Hertfordshire (nước Anh) phải trải qua khoảng thời gian dài, đau khổ nhìn vòng ba lép kẹp và có nhiều vết sẹo xấu xí.

Trước đây, Heidi là một phụ nữ đầy đặn với cân nặng 101 kg. Cô kiên trì với chế độ giảm cân suốt ba năm, và phải trải qua ca phẫu thuật thắt dạ dày để có được trọng lượng mơ ước là 50kg.

Dù đã sở hữu thân hình mảnh mai, nhưng cô Heidi lại gặp phải trở ngại khác, đó chính là vòng ba chảy xệ.

Người phụ nữ này đau khổ kể lại: “Tôi chỉ mới 30 tuổi nhưng nhìn làn da tôi như cụ bà ngoài 80. Nhất là phần da ở mông giống như sáp đèn cầy, chảy xuống tận bắp chân”.

Cô gái bị mất vòng 3 vì ham làm đẹp
Cô gái bị mất vòng 3 vì ham làm đẹp

Không bỏ cuộc, Heidi quyết tâm tập thể dục mong cải thiện được tình hình. Cô đã dành số tiền tương đương 70 triệu VNĐ, đến thủ đô Praha (Séc) phẫu thuật tôn tạo lại vòng 3.

Tuy nhiên, sau khi tỉnh dậy từ ca phẫu thuật, Heidi phát hoảng khi thấy trên mông mình hiện rõ hai vết sẹo dài và xấu xí.

Cô bức xúc: “Nhìn bộ mông tôi giống như bị con cá mập nào đó cắn vào. Thật kinh khủng, mọi thứ chẳng khác gì cơn ác mộng”.

Cô liền chất vấn ekip phẫu thuật cho mình thì chỉ nhận được vài câu an ủi là mọi thứ sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, một thời gian sau, vòng 3 của cô dường như biến mất hoàn toàn, còn vết sẹo xấu xí vẫn nguyên hình dạng.

Mới đây, cô Heidi xuất thiện trong chương trình truyền hình Botched Bodies (của kênh Channel 5). Chương trình giúp những nạn nhân của phẫu thuật thẩm mỹ sửa chữa hậu quả.

 

Các bác sĩ của chương trình đã hút mỡ từ đùi của cô chuyển vào phần mông. Ca phẫu thuật này kéo dài ba giờ.

Tuy thế, những vết sẹo khó coi vẫn còn hiện rõ trên mông cô. Cô chia sẻ: “Cơn đau đã qua đi, giờ đây tôi có thể ngồi lại được. Tôi cũng chăm chỉ tập luyện các bài tập săn chắc mông để cải thiện cơ bắp và vóc dáng. Giờ đây, vòng ba của tôi tốt hơn rất nhiều”.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo