Tin tức - Sự kiện

Họp báo giới thiệu Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc 2016 tại TP. HCM

(DNVN) - Ngày 24/8/2016, tại khách sạn New World, Bộ Nông nghiệp, Lương thực và Nông thôn Hàn Quốc và Tổng công ty Nông – Thủy sản và Thực phẩm Hàn Quốc đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc 2016 tại TPHCM sẽ diễn ra từ ngày 8/9/2016 đến ngày 11/9/2016 tại 2 điểm GEM Center và Công viên 23/9.

 

Theo Văn phòng Xúc tiến Thương mại Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA), với mức tăng trưởng kinh tế 6,68% trong năm 2015, Việt Nam đã cho thấy triển vọng to lớn cho các doanh nhiệp kinh doanh trong thị trường bán lẻ. Đặc biệt, TP. Hồ Chí Minh là nơi có mức thu nhập bình quân đầu người cao hơn so với các địa phương khác. Từ đó dễ dàng tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển tiêu thụ thực phẩm Hàn Quốc. Vì vậy, BTC đã chọn TPHCM là điểm tổ chức Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc 2016.

Họp báo giới thiệu Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc 2016
Họp báo giới thiệu Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc 2016

BTC lễ hội cho biết, trong 2 ngày 8 và 9/9/2016 tại GEM Center sẽ diễn ra các cuộc hội thảo tập trung vào vấn đề về hiện trạng và chiến thuật tiếp cận thị trường thực phẩm Việt Nam; Thuyết trình giới thiệu từ các doanh nghiệp xuất khẩu Hàn Quốc đồng thời trưng bày các sản phẩm chiến lược của đơn vị và chương trình gặp gỡ thương mại trực tiếp giữa 30 doanh nghiệp xuất khẩu Hàn Quốc với 60 các đơn vị nhập khẩu đến từ Việt Nam và các quốc gia lân cận quan tâm đến thực phẩm Hàn Quốc. Tiếp đó, ngày 10 và 11/9 là các chương trình thú vị dành cho người tiêu dùng trực tiếp để trải nghiệm ẩm thực, văn hóa Hàn Quốc tại công viên 23/9. Với sự tham gia của nhóm nhạc truyền thống kết hợp hiện đại Hàn Quốc (Fusion), các ca sĩ và DJ Việt Nam kết hợp cùng cuộc thi nhảy Kpop Dance Cover chắc chắn sẽ tạo nên một chương trình đầy màu sắc và hấp dẫn dành cho khách tham quan.

Bộ Nông nghiệp, Lương thực và Nông thôn Hàn Quốc kỳ vọng thời gian 4 ngày sự kiện với nhiều chương trình phong phú đủ để trở thành cầu nối mở rộng nền tảng tiếp cận thị trường thực phẩm và nông sản tại các quốc gia khu vực ASEAN trong đó trọng tâm là Việt Nam.

Quang Đại
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo