Tin tức - Sự kiện

Kết quả, BXH World Cup 2018 đêm 15/6

(DNVN) - Ở các trận đấu tại vòng bảng World Cup 2018 diễn ra đêm 16/6, ĐT Uruguay và Iran đều giành chiến thắng. Cuộc so tài giữa Bồ Đào Nha với Tây Ban Nha kết thúc với tỷ số 3-3.

Trong hiệp thi đấu thứ nhất, Uruguay thi đấu áp sân và tạo ra một số cơ hội ngon ăn về phía khung thành Ai Cập. Tuy nhiên, các chân sút của họ đều không thể tận dụng được.

Uruguay thắng "toát mồ hôi" trước Ai Cập. Ảnh: Getty.

Sau giờ giải lao, các học trò của HLV Oscar Tabarez không ngừng gia tăng sức ép về phía khung thành Ai Cập. Đáng tiếc là cả Luis Suarez và Edinson Cavani đều không thể sút tung lưới thủ môn Mohamed El-Shenawy.

Mãi đến phút 89, Uruguay mới có được bàn thắng ấn định tỷ số 1-0 sau tình huống bật cao đánh đầu dũng mãnh của trung vệ Jose Gimenez.

Bồ Đào Nha suýt thua Tây Ban Nha.

Trong trận đấu diễn ra sau đó vài giờ, ĐT Iran bị Morocco ép sân. Tuy nhiên, nhờ phòng ngự kín kẽ cộng với sự may mắn nên đại diện của châu Á đã bất ngờ giành chiến thắng 1-0 nhờ pha đánh đầu phản lưới nha của tiền đạo Aziz Bouhaddouz vào phút 90+5.

Trận cầu tâm điểm giữa Bồ Đào Nha với Tây Ban Nha kết thúc với tỷ số hòa 3-3. Cả ba bàn thắng của “Seleccao” đều được thực hiện bởi tiền đạo Cristiano Ronaldo vào các phút thứ 4 (pen), 44, 88. Ba bàn thắng của đội bóng xứ sở bò tót đến từ Diego Costa (24’, 55’) và Nacho Fernandez (58’).

Thứ hạng các đội bảng A sau lượt trận đầu tiên.

Thứ hạng các đội bảng B sau lượt trận đầu tiên.

 

Nên đọc
Mộc Chân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo