Tin tức - Sự kiện

Kết quả, BXH World Cup đêm 17/6, rạng sáng 18/6: Đức thua sốc, Brazil bị cầm hòa

(DNVN) - Ở cuộc chạm trán Costa Rica tại vòng bảng World Cup 2018, Serbia nhọc nhằn giành chiến thắng 1-0 nhờ pha đá phạt hàng rào của hậu vệ Aleksandar Kolarov. Trong khi đó, ĐT Đức bất ngờ để thua Mexico, còn Brazil bị Thụy Sĩ cầm hòa 1-1.

Suốt 45 phút thi đấu đầu tiên, Serbia chơi ép sân và tạo ra một số tình huống sóng gió về phía khung thành Costa Rica. Mặc dù vậy, các chân sút của họ lại không thể chiến thắng được sự xuất sắc của thủ môn Keylor Navas.

Kolarov (giữa) góp công lớn vào chiến thắng của Serbia. Ảnh: Getty.

Sang hiệp hai, Costa Rica tiếp tục thi đấu lép vế. Phút 56, Aleksandar Kolarov thực hiện quả đá phạt hàng rào tuyệt đẹp hạ gục thủ môn Navas, mở tỷ số cho Serbia.

Quãng thời gian cuối trận, Costa Rica dốc toàn lực cho mặt trận tấn công với hy vọng kiếm được 1 điểm trong trận ra quân. Tuy nhiên, sự chắc chắn đã giúp hàng thủ Serbia bảo toàn được thắng lợi 1-0.

Mexico gây bất ngờ trước người Đức. Ảnh: Getty.

Với lối chơi phòng ngự, phản công khoa học và bài bản, ĐT Mexico đã tạo ra cú sốc khi đánh bại ĐKVĐ Đức với tỷ số 1-0 nhờ pha làm bàn của Hirving Lozano vào phút 35.

Ở trận đấu diễn ra lúc 01h00, Brazil chơi áp đảo trong phần lớn thời gian và sớm có lợi thế dẫn trước nhờ pha cứa lòng đẹp mắt của tiền vệ Philippe Coutinho vào phút 20. 

Neymar bị các hậu vệ Thụy Sĩ "chăm sóc" rất kỹ. Ảnh: Getty.

Thế nhưng, thầy trò HLV Tite vẫn gây thất vọng khi bị Thụy Sĩ cầm hòa 1-1. Steven Zuber là người đánh đầu gỡ hòa cho đại diện đến từ châu Âu ở 50.

 

Thứ hạng các đội bảng E và F sau 3 trận vừa kết thúc. Ảnh: FIFA.

Nên đọc
Mộc Chân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo