Tin tức - Sự kiện

Khám phá những "tuyệt chiêu" để có Tết như ý

(DNVN)-Tết là quãng thời gian có thể được coi là vui nhất trong năm, đó là thời điểm mọi người gặp gỡ, giao lưu, bày tỏ tình cảm.... nhưng hãy luôn cẩn trọng để đảm bảo rằng bạn sẽ có một cái Tết vui vẻ, lành mạnh đúng nghĩa.

Yêu thương là điều cần làm trong suốt bốn mùa. Cho nên đừng chủ quan hoặc lơ là vì bất cứ lý do gì. Tết cũng là dịp nên yêu thương nhiều hơn những ngày còn lại, hãy có những hành động, cử chỉ để chứng minh tình cảm của bạn với những người thân bên cạnh và luôn đảm bảo được niềm vui trọn vẹn trong những ngày đầu nămới.

Đừng nên quá chén

 

Đừng nên quá chén để
Đừng nên quá chén để đảm bảo hạnh phúc bên gia đình và người yêu thương.

Nên "biết mình biết người" trên bàn nhậu, tránh để trường hợp nằm li bì vì rượu hoặc ngộ độc thực phẩm. Tết là dịp đặc biệt để giao lưu, gặp gỡ, trao yêu thương, bày tỏ tình cảm chứ không phải nơi để say xỉn. Nhất là với những cặp đôi việc các chàng say xỉn là điều không thể chấp nhận. Các chàng trai hãy đặt địa vị vào các nàng nếu chứng kiến người yêu "chén chú chén anh" tới mức bí tỉ thì họ nên xấu hổ hay "hãnh diện"?. Vì vậy, ngày Tết dù vui nhưng đừng quá chén để đảm bảo hạnh phúc bên gia đình và người yêu thương.

Đảm bảo khỏe trong 3 ngày Tết

Ngày Tết tuy vui nhưng vẫn luôn tiềm ẩn những nguy hiểm nhất định và chỉ cần bạn lơ đễnh một chút là bạn có thể là nạn nhân của một cái Tết buồn. Những mối nguy hiểm luôn rình rập bạn trong những ngày đầu xuân ở khắp mọi nơi, từ vấn đề an toàn thực phẩm trên bàn an cho tới vấn đề an toàn giao thông trong những ngày du xuân. Vì vậy, hãy luôn cẩn trọng trong những hành động để có thể tận hưởng niềm vui Tết trọn vẹn.

Hãy biết quan tâm tới người thân yêu

Hãy có những món quà dù lớn hay nhỏ để đảm bảo rằng bạn luôn biết quan tâm tới những người thân yêu bên cạnh. Hãy dành ra một buổi sáng để "lượn" chợ Tết để chọn cho bố một bộ vest ưng ý, lựa cho mẹ đôi giày đẹp hay tìm cho đứa em gái bộ cánh thật đẹp... Tất cả những hành động nhỏ đó sẽ nói với những người thân của bạn rằng, với bạn họ luôn là điều quan trọng nhất. 

 

Hãy biết quan tâm tới người thân yêu bên cạnh bạn.
Hãy biết quan tâm tới người thân yêu bên cạnh bạn.

Đối với người yêu, hãy siêng qua nhà cô ấy vào những ngày cận Tết để đưa cô ấy đi mua sắm, giúp dọn dẹp nhà cửa... Những hành động rất nhỏ như vậy cũng có thể giúp bạn "ghi điểm" với người lớn vào dịp đầu xuân.

Đừng "nhất bên trọng, nhất bên khinh"

Việc đặt bạn bè, người yêu lên bàn cân với gia đình quả là điều khó khăn, nhất là trong những ngày đầu xuân nămới. Để có niềm vui trọn vẹn trong những ngày Tết cận kề bạn nên dành ra thời gian để đảm bảo rằng tình bạn, tình yêu không bị "nhạt" mà vẫn được vừa lòng người lớn trong gia đình. Ví dụ như đêm giao thừa bạn có thể ở nhà dọn dẹp nhà cửa, nấu cơm tất niên, đón giao thừa ấm áp bên gia đình và người thân, sau đó bạn có thể đi hái lộc, du xuân cùng bạn bè ngay sau đó.

Nên đọc

 

 

Ngô Chức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo