Pháp luật

Khởi tố, bắt giam trung úy công an nhận hối lộ

(DNVN) - Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam trung úy công an nhận hối lộ hàng trăm triệu đồng.

Tin tức trên báo Tiền phong, chiều 18/3, thượng tá Phạm Thanh Bình, Trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Nông cho biết: công an tỉnh vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam trung úy Lãnh Thanh Bình để điều tra về hành vi lợi dụng ảnh hưởng đối với người có chức vụ, quyền hạn để trục lợi.

Trung úy Lãnh Thanh Bình bị bắt vì tội nhận hối lộ. Ảnh báo Tiền phong.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Huỳnh Cao Trí (38 tuổi) và Nguyễn Xuân An (31 tuổi) cùng trú xã Thuận Hạnh, huyện Đắk Mil về hành vi đưa hối lộ; đồng thời khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trương Thị Lan (45 tuổi) và Nguyễn Thị Tí (56 tuổi) đều trú ở xã Thuận Hạnh cũng về hành vi nói trên.

Việc bắt trung úy Bình có liên quan đến xử lý vụ đánh bạc xảy ra trên địa bàn xã Thuận An, H.Đắk Mil, hồi đầu năm 2016. Theo tố cáo của ông Trần Minh Lợi (ngụ xã Ea Bhốk, H.Cư Kuin, Đắk Lắk), trong quá trình Công an H.Đắk Mil xử lý vụ đánh bạc trên thì trung úy Bình gợi ý người nhà các nghi can chung chi tiền nhằm sắp xếp cho các nghi can được tại ngoại. Báo Pháp luật & Xã hội thông tin.

Sau đó, một thân nhân của nhóm đánh bạc đã đưa cho Bình 60 triệu đồng và được Bình hứa là sẽ cho 3 trong 6 nghi can được tại ngoại trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, hành vi nhận hối lộ của Bình đã bị người nhà và ông Trần Minh Lợi (ngụ xã Ea B’hốk, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) ghi hình. Sau đó, ông Lợi đã làm đơn tố cáo, cung cấp bằng chứng cho cơ quan chức năng. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo