Xã hội

Thiếu úy Cảnh sát đánh bạn gái chấn thương sọ não: Công an vào cuộc điều tra

(DNVN) - Liên quan đến vụ việc thiếu úy đánh chấn thương sọ não bạn gái, công an Hải Phòng và Hải Dương cho biết sẽ phối hợp vào cuộc xác minh, điều tra vụ việc.

Tin tức trên báo Thanh niên, ngày 16/3, đại tá Nguyễn Đức Cường, Trưởng công an Q.Hồng Bàng, TP. Hải Phòng, cho biết đang xác minh vụ việc một cô gái bị bạn trai hành hung bị chấn thương sọ não vào rạng sáng 14/3. 

Trong khi đó, đại tá Đặng Văn Đạm, Trưởng công an TP. Hải Dương, xác nhận Trần Minh Trung (24 tuổi, thiếu úy công an) đang công tác tại cơ quan này và cho biết cơ quan đang phối hợp với Công an TP. Hải Phòng để điều tra vụ việc. Cũng theo ông Đạm, hiện Trung vẫn đi làm bình thường.

Thiếu úy đánh bạn gái chấn thương sọ não, tím mắt. Ảnh báo Thanh niên.

Bệnh viện hữu nghị Việt – Tiệp (Hải Phòng) cho biết đang điều trị cho bệnh nhân Nguyễn Phương Thảo (20 tuổi, trú Hải Phòng) đang điều trị trong tình trạng chấn thương sọ não, mắt thâm tím, tay trái bị thương. Báo Giao thông thông tin.

Nằm trên giường bệnh chị Thảo cho cho biết bị Thiếu úy Trần Minh Trung (24 tuổi), Đội CSTT, Công an TP. Hải Dương đe dọa, đánh đập khiến chị bị thương tích nặng phải điều trị tại bệnh viện.

Chị Thảo cho biết thêm, chị quen anh Trung qua mạng xã hội, khi gặp gỡ đã nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, nhận thấy giữa 2 người có nhiều điểm không hợp, gia đình 2 bên không “môn đăng hộ đối” nên đã chủ động chia tay.

Khi thấy Thảo cố ý tránh mặt, cho rằng bạn gái đã có người khác, Trung liên tục nhắn tin đe dọa Thảo với nội dung: “Em không về anh giết cả họ em không sót đứa nào đâu”, “Giết bố em vì cái tội không dạy được em. Giết ông bà ngoại em vì cái tội thích lừa người khác…Cứ trêu đùa thằng này đi. Chết cùng chết…”, “Em có thể xem lại trên báo chí gần đây có mấy vụ điên tình đấy…”.

Rạng sáng 14/3, anh Trung đi ôtô về Hải Phòng tìm đến quán giải khát nơi Thảo làm việc. Thảo cho hay không kịp tránh mặt, đã bị anh Trung giật tóc ấn đầu xuống đất rồi đấm đá.

 

Chị Lan - chủ quán cà phê nơi chị Thảo làm việc xác nhận vụ việc đồng thời khẳng định anh Trung đánh chị Thảo có sự làm chứng của nhiều người. Toàn bộ hành vi đánh người của Trung đã được camera của quán ghi lại đầy đủ nhưng hình ảnh này đã được 2 cán bộ công an lấy đi làm hình ảnh vật chứng.

Được sự can ngăn của một số người, anh Trung ra khỏi quán nhưng chỉ ít phút sau quay trở lại với cây kéo trong tay, la hét đánh Thảo cho tới khi cô bất tỉnh vì đau đớn.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo