Tin tức - Sự kiện

Không khí 'tươi' đóng chai nhập khẩu từ Canada gây sốt tại Trung Quốc

(DNVN) - Trong lần ra mắt sản phẩm đầu tiên vào ngày 16/12, công ty xuất khẩu khí tươi Vitality Air của Canada đã tiêu thụ 5000 chai chỉ trong 2 tuần.

Trung Quốc đang trở thành thị trường tiềm năng cho các công ty sản xuất khí tươi đóng chai của Canada bởi môi trường không khí của nước này đang ở trong tình trạng 'báo động đỏ'.

Khí tươi hiệu Vitality Air có giá từ 14 USD/chai.

Giám đốc điều hành của Vitality Air tại Trung Quốc, ông Harrison Wang khẳng định: “Tại Canada, khí đóng chai không được thịnh hành và mọi người chỉ mua chỉ để thỏa mãn sự tò mò mà thôi. Nhưng tại thị trường Trung Quốc, đây là một sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống”.

Đồng thời, ông Harrison Wang cũng nhấn mạnh rằng, với nhu cầu đang gia tăng của người Trung Quốc với sản phẩm này, công ty Vitality Air dự định sẽ mở thêm nhiều chi nhánh nữa tại hầu khắp các tỉnh thành của Trung Quốc.

Đại diện công ty Vitality Air cho biết mức giá bán khí tươi đóng chai dao động từ 14 – 20 USD/chai tùy theo dung tích. Các ông chủ công ty Vitality Air cho biết sáng kiến kinh doanh này được họ nghĩ ra từ năm ngoái sau khi bán được một túi khí trên trang mạng mua sắm với giá 99 cent.

Trong những năm trở lại đây, miền Bắc Trung Quốc thường bị bao phủ trong màn khói mù dày đặc do nhu cầu đi lại của người dân sống trong các thành thị tăng cao. Bên cạnh đó, mùa đông cũng kéo theo nhu cầu sưởi ấm tăng cao. Tuần trước, các trường học tại Bắc Kinh đã phải đóng cửa, lệnh hạn chế giao thông cũng được chính phủ ban bố nhằm hạn chế lượng khói bụi.

Nên đọc
Thu Phương (Theo Shanghaiist)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo