Quốc tế

Không quân Nga dội bom san phẳng căn cứ phiến quân IS ở Hama

(DNVN) - Không quân Nga đã tiến hành một loạt cuộc không kích vào các khu vực do IS kiểm soát ở vùng lãnh thổ phía Đông của tỉnh Hama, Syria.

Không quân Nga dội bom san phẳng căn cứ phiến quân IS ở Hama.

Nguồn tin quân sự ở Hama cho hay, các máy bay chiến đấu của Nga đã thực hiện hàng chục cuộc không kích từ 2h-8h45 sáng trong nhiều ngày qua (theo giờ Damascus) nhắm mục tiêu vào các tuyến đường chính của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng quanh khu vực Ithriya dẫn đến tỉnh Raqqa.

Quân đội Syria đã khởi động chiến dịch quân sự ở Đông Hama và mở đường vào quận Salem hiện đang bị IS kiểm soát, gây ra thiệt hại lớn cho những kẻ khủng bố.

Ngoài ra, pháo binh và tên lửa của chính phủ Syria đã nhắm mục tiêu các vị trí IS trong khu vực Khat al-Betrol, bao gồm một đoàn xe quân sự, giết chết hàng chục tay súng.

Không quân Syria cũng tấn công các căn cứ IS ở phần phía Đông Ithriya, khu vực Harmaleh và cao nguyên Tabarat al-Mariya ở Đông Hama. Trong thời gian đó, binh lính Syria đã bắn rơi một chiếc máy bay của IS ở Khat al-Betrol, Đông Nam thị trấn Aqarib thuộc vùng al-Salamiyah.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo