Quốc tế

Quân đội Syria "đá bay" tuyến phòng thủ của IS ở Dara'a

(DNVN) - Quân đội Syria đã bắt đầu một chiến dịch tấn công quy mô lớn chống lại các phần tử khủng bố IS ở thành phố Dara'a.

Nguồn tin quân sự cho biết các đơn vị tên lửa và pháo binh của quân đội Syria không quân Syria đã bắt đầu nhắm mục tiêu vào các tuyến phòng thủ của những kẻ khủng bố ở quận al-Balad ở Dara'a.

Quân đội Syria "đá bay" tuyến phòng thủ của IS ở Dara'a.

Quân đội Syria cũng đã huy động lực lượng binh lính và vũ khí mới để bắt đầu chiến dịch quân sự toàn diện chống lại các nhóm phiến quân ở Dara'a để giành lại các vùng lãnh thổ đang bị khủng bố kiểm soát.

Các cuộc tấn công của lục quân sẽ được tiến hành song song với pháo binh và không kích. Sau khi có thêm đoàn xe tăng và thiết bị vũ khí, quân đội Syria sẽ ngay lập tức bắt đầu hoạt động chống khủng bố ở Dara'a.

Các nguồn tin địa phương cho biết vào hôm thứ hai rằng các nhóm khủng bố ở thành phố Dara'a đã thường xuyên cáo buộc lẫn nhau tấn công vào các căn cứ quân sự của quân đội Syria.

Trước đó, binh lính Syria đã đẩy lùi toàn bộ các cuộc tấn công của Mặt trận Al-Nusra, Quân đội Syria Tự do và Ahrar al-Sham nhằm vào thành trì của lực lượng ủng hộ chính phủ, tiêu diệt số lượng lớn tay súng phiến quân, trong đó có một số chỉ huy chiến trường, đồng thời phá hủy một loạt thiết bị quân sự của phiến quân.

 

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo