Quốc tế

Chiến cơ Nga "săn mồi" IS, yểm trợ quân đội Syria ở Đông Homs

(DNVN) - Không lực Nga đã nhắm mục tiêu vào vị trí của IS và phá hủy các xe tăng cùng xe ô tô có gắn súng máy của phiến quân khủng bố ở Đông Homs.

Chiến cơ Nga "săn mồi" IS, yểm trợ quân đội Syria ở Đông Homs.

Theo Fars News, một đoạn video được chia sẻ mới đây cho thấy các hoạt động của các máy bay trực thăng tấn công Ka-52 Nga đang tấn công các tuyến phòng thủ và vị trí của phiến quân Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở phía Đông thành phố Palmyra, dọc theo con đường đến thị trấn Arak.

Các hoạt động của Lực lượng Không quân Nga đang được tiến hành để hỗ trợ một cuộc tấn công quy mô lớn do quân đội Syria tiến hành nhằm tới mục tiêu cuối cùng là thành phố Deir Ezzur ở Đông Syria, hiện đang bị bao vây bởi các tay súng IS.

Trước đó, binh lính quân đội Syria đã đụng độ dữ dội với phiến quân tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) trong toà nhà viễn thông, căn cứ Panorama, đồi al-Sonouf và Tal Borouk của Deir Ezzur.

Binh lính quân đội Syria cũng tham gia chiến đấu với IS tại căn cứ Panorama, khu vực gần trung đoàn 137, khu vực al-Maqaber, vùng đồi của Syriatel và Um Aboud trong tỉnh. Kết quả, hơn 50 tay súng IS cùng chỉ huy thực địa của chúng - Abu Omar al-Beljiki đã bị giết và 8 kẻ khủng bố bị thương nặng sau cuộc tấn công thất bại.

Nên đọc



Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo