Quốc tế

Tấn công căn cứ quân đội Syria, IS nhận "cái kết đắng" ở Deir Ezzur

(DNVN) - Quân đội Syria đã tiến hành các cuộc đụng độ khốc liệt với IS và ngăn chặn các cuộc tấn công quy mô lớn ở ngoại ô phía nam và phía tây Deir Ezzur.

Fars News dẫn nguồn tin quân sự quân đội Syria đã tham gia vào các cuộc đụng độ với tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) khi các tay súng tấn công căn cứ quân sự của lực lượng ủng hộ chính phủ trên các ngọn đồi Um Aboud và Nam Syriatel của Deir Ezzur.

Tấn công căn cứ quân đội Syria, IS nhận "cái kết đắng" ở Deir Ezzur.

Không quân Syria cũng đã dội hỏa lực vào các trung tâm thu thập thông tin của IS ở gần căn cứ Panorama, tiêu diệt nhiều phiến quân khủng bố và phá hủy nhiều thiết bị quân sự.

Máy bay chiến đấu Syria cũng đã tiến hành cuộc đột kích khi IS di chuyển gần mỏ năng lượng al-Iman, Dashmah al-Qal'ah, Jisr al-Raqqa al-Mojbel gần trung đoàn 137, làng Ayyash gây ra những tổn thất lớn cho những kẻ khủng bố.    

Trước đó, Binh lính quân đội Syria đã đụng độ dữ dội với phiến quân tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) trong toà nhà viễn thông, căn cứ Panorama, đồi al-Sonouf và Tal Borouk.

Hơn 50 tay súng IS cùng chỉ huy thực địa của chúng - Abu Omar al-Beljiki đã bị giết và 8 kẻ khủng bố bị thương nặng sau cuộc tấn công thất bại.

Nên đọc
Phương Thu (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo