Thị trường

Đưa sản phẩm OCOP, đặc trưng lên môi trường số

DNVN - “Tuần hàng OCOP – Sản vật Việt Nam phát triển và hội nhập” là cơ hội để các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm OCOP, đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu từng bước tiếp cận với kênh phân phối hiện đại.

Tàu du lịch biển quốc tế trở lại Đà Nẵng sau 2 năm gián đoạn do COVID-19 / Khu vực tư nhân ở Việt Nam đang tích cực áp dụng công nghệ cao thích ứng với thiên tai và biến đổi khí hậu

Như tin đã đưa, ngày 10/11, Đà Nẵng đã khai trương “Tuần hàng OCOP – Sản vật Việt Nam phát triển và hội nhập” và kết hợp phát động “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm Đà Nẵng 2022” đợt 1 trên địa bàn TP.

Ký kết giữa MM Mega Market Việt Nam và các nhà cung ứng sản phẩm OCOP tại Đà Nẵng

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa MM Mega Market Việt Nam và các nhà cung ứng sản phẩm OCOP tại Đà Nẵng.

Trước đó, Ban tổ chức đã tư vấn, hướng dẫn các đơn vị, cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) trên địa bàn về thủ tục gửi hàng tại siêu thị MM Mega Market Đà Nẵng và trưng bày giới thiệu sản phẩm để Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam đánh giá.

Tại lễ khai trương Tuần hàng OCOP ngày 10/11, công ty đã ký kết thoả thuận hợp tác với 3 nhà cung cấp sản phẩm OCOP tại Đà Nẵng đáp ứng tiêu chuẩn, điều kiện để đưa hàng vào tiêu thụ trong hệ thống MM Mega Market. Gồm Công ty Công nghệ sinh học Vinseed với sản phẩm đông trùng hạ thảo, HTX dịch vụ sản xuất và tiêu thụ rau an toàn Túy Loan Tây và Cơ sở nước mắm 24 Tân Thịnh.

Theo lãnh đạo Sở Công Thương Đà Nẵng, hiện trên địa bàn TP có khoảng 40 sản phẩm OCOP đã được công nhận. Trong thời gian đến, Sở sẽ tiếp tục tổ chức các sự kiện nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất kinh doanh đẩy mạnh hoạt động bán hàng và từng bước tiếp cận với kênh phân phối hiện đại.

Ông Yostsawet Srisutiwong, Giám đốc Tài chính và Hành chính đại diện Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (bìa phải) trao đổi với lãnh đạo Công ty Công nghệ sinh học Vinseed về sản phẩm Đông trùng hạ thảo vừa được ký kết đưa vào kênh phân phối của MM Mega Market Việt Nam .

Ông Yostsawet Srisutiwong (bìa phải) trao đổi với lãnh đạo Công ty Công nghệ sinh học Vinseed về sản phẩm đông trùng hạ thảo vừa được ký kết đưa vào kênh phân phối của MM Mega Market Việt Nam.

Trong đó, Sở sẽ cùng Trung tâm MM Mega Market Đà Nẵng tiếp tục triển khai nhiều hoạt động giao thương, hội chợ, triển lãm, tuần hàng… để quảng bá, giới thiệu, kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP, đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, làng nghề, nông sản… của TP Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên vào hệ thống MM Mega Market Việt Nam.

Trước mắt, theo tìm hiểu của Doanh nghiệp Việt Nam, hiện công tác thi công đang được hoàn thiện các khâu cuối cùng và dự kiến ngày 15/11 sắp tới, nhà thầu sẽ bàn giao cho Trung tâm MM Mega Market Đà Nẵng gian hàng "Tourist Corner" chuyên bán các sản phẩm du lịch như đặc sản địa phương, đồ lưu niệm… của TP Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm