Thị trường

Phát động tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm Đà Nẵng 2022

DNVN - Sáng 10/11, Sở Công Thương Đà Nẵng phối hợp với Công ty TNHH MM Mega Việt Nam khai trương “Tuần hàng OCOP – Sản vật Việt Nam phát triển và hội nhập” và phát động “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm Đà Nẵng 2022” đợt 1.

Du lịch Đà Nẵng sẽ áp dụng nhiều chương trình thu hút du khách Ấn Độ, Trung Đông / Đà Nẵng Kiên quyết không cấp phép dự án, công trình không bảo đảm yêu cầu PCCC

“Tuần hàng OCOP – Sản vật Việt Nam phát triển và hội nhập” tổ chức tại Trung tâm thương mại MM Mega Market Đà Nẵng từ ngày 10/11 đến hết ngày 13/11 với quy mô 30 gian hàng của các cơ sở, doanh nghiệp (DN) sản xuất các sản phẩm OCOP, sản phâm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, thương mại đặc trưng trên địa bàn TP Đà Nẵng và một số địa phương miền Trung - Tây Nguyên.

khai trương “Tuần hàng OCOP – Sản vật Việt Nam phát triển và hội nhập” và kết hợp phát động “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm Đà Nẵng 2022” đợt 1 trên địa bàn TP

Bấm nút khai trương “Tuần hàng OCOP – Sản vật Việt Nam phát triển và hội nhập” và kết hợp phát động “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm Đà Nẵng 2022”

Đáng chú ý, tại lễ khai mạc sự kiện này sáng 10/11, Sở Công Thương Đà Nẵng, các đơn vị sản xuất, cung ứng sản phẩm OCOP, đặc trưng của TP Đà Nẵng và các địa phương đã ký kết thỏa thuận hợp tác để đưa hàng hóa vào tiêu thụ tại hệ thống MM Mega Market.

Dịp này, Sở Công Thương Đà Nẵng cũng phát động “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm Đà Nẵng 2022” từ ngày 10 - 16/11 và nhận được sự hưởng ứng tham gia tích cực của hơn 15 trung tâm thương mại, siêu thị lớn với hơn 4.000 mặt hàng khuyến mại các loại. Ngoài ra, các chuỗi cửa hàng, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn cũng tổ chức nhiều chương trình khuyến mại (giảm giá, tặng quà…) các nhóm, ngành hàng điện máy, điện tử, điện lạnh, nông sản thực phẩm, thực phẩm chế biến, thời trang...Lãnh đạo các siêu thị lớn trên địa bàn Đà Nẵng tìm kiếm sản phẩm tại chương trình “Tuần hàng OCOP – Sản vật Việt Nam phát triển và hội nhập” để đưa vào kênh phân phối của mình

Lãnh đạo các siêu thị lớn trên địa bàn Đà Nẵng tìm kiếm sản phẩm tại chương trình “Tuần hàng OCOP – Sản vật Việt Nam phát triển và hội nhập” để đưa vào kênh phân phối của mình.

Theo Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng Lê Thị Kim Phương, việc tổ chức “Tuần hàng OCOP – Sản vật Việt Nam phát triển và hội nhập” kết hợp phát động “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm Đà Nẵng 2022” nhằm tạo điều kiện để các DN Việt có thêm cơ hội đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm, đưa hàng Việt chất lượng cao của vùng miền đến gần hơn với người tiêu dùng.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm