Văn hóa

Lan Khuê bất ngờ lên tiếng giữa "bão" sacandal với Phạm Hương

(DNVN) - Dư luận những ngày qua chưa hết "hạ nhiệt" xung quanh chuyện "thị phi" của hai người đẹp Phạm Hương, Lan Khuê. Giữa "bão" scandal, Lan Khuê bất ngờ lên tiếng.

Tin tức tên báo Công luận, trên sân khấu tối 3/1, nhiều người đẹp đình đám như Lan Khuê, Phạm Hương, Thúy Vân đã có dịp đứng chung sân khấu và khoe sắc với áo dài.

Chương trình nghệ thuật “Chào tuổi 30: Từ Duyên dáng Việt Nam đến Khát vọng trẻ” đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều chân dài đình đám. Chương trình có sự quy tụ của nhiều ca sĩ, diễn viên cùng dàn người đẹp hàng đầu tại Việt Nam.

Lan Khuê bất ngờ lên tiếng giữa "bão" scandal với Phạm Hương. Ảnh báo Vnexpress.

Điểm đáng chú ý có lẽ là sự xuất hiện của ba cô gái vừa trở về từ các cuộc thi sắc đẹp quốc tế: Lan Khuê, Phạm Hương, Thúy Vân. Ba người đẹp được sắp xếp diễn cùng nhau, đi theo một hàng khoe sắc với tà áo dài nền nã. 

Tuy nhiên không khó để nhận ra, Lan Khuê và Phạm Hương "bơ" nhau ngay trên sân khấu. Trong khi Phạm Hương vui vẻ nắm tay Thúy Vân thì Phạm Hương - Lan Khuê không hề nắm tay nhau dù Phạm Hương đứng ở giữa. Điều này càng minh chứng cho hiềm khích giữa hai người đẹp là có thật. 

Mới đây chuyên gia trang điểm của Lan Khuê đã có bức tâm thư dài gửi Phạm Hương. Người này cho biết, trưởng fanclub của Phạm Hương đã viết rất nhiều status dựng chuyện nhằm "hạ bệ" Lan Khuê. Báo Người đưa tin thông tin.

Trong khi đó, các thành viên fans hâm mộ của Phạm Hương tố ekip Lan Khuê tung tin đồn Phạm Hương bỏ tiền tỷ để PR truyền thông, và chuyện ekip Lan Khuê phải thuê 30 cổ động viên ra đón Lan Khuê khi về nước.

Giữa bão scandal, Hoa khôi Áo dài Lan Khuê cho biết trên báo chí, cô không muốn đề cập đến những tin đồn "chơi xấu" và hạ bệ nhau. "Từ trước đến nay, tôi và Phạm Hương được biết đến với vai trò là những người đồng nghiệp. Vì lẽ đó mà tôi và Phạm Hương nên tôn trọng lẫn nhau, thậm chí tôn trọng chính con người của nhau vậy" - Lan Khuê cho biết.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo