Tin tức - Sự kiện

Đọ nhan sắc của hotgirl Midu và cô nàng "scandal" Thúy Vi

(DNVN) - Cô nàng "scandal" Thúy Vi bỗng nổi lên như cồn sau nghi án là người thứ ba giữa Phan Thành và hotgirl Midu. Nhiều người ngã ngửa khi biết nhan sắc của Thúy Vi.

Hot girl Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989, được biết đến là hot girl có vẻ đẹp trong sáng, mong manh và sạch scandal trong showbiz Việt. Trước đó,  vào năm 2014, hot girl Midu đính hôn cùng đại gia Phan Thành nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người hâm mộ.

Midu xinh đẹp dịu dàng trước nhan sắc "giả tạo" sau phẫu thuật thẩm mỹ của Thúy Vy.

Tuy nhiên, ngày thông tin hot girl Midu và đại gia Phan Thành rạn nứt tình cảm gây xôn xao vì "kẻ thứ ba" là một nữ sinh 17 tuổi có tên Thúy Vi, quê ở Cà Mau. Câu chuyện tình cảm của Thúy Vi với chồng sắp cưới của Midu trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Nét trong sáng quyến rũ của Midu.

Không chỉ có những tin đồn, rất nhiều hình ảnh được cho là cuộc đối thoại giữa Phan Thành và Thúy Vi với những lời lẽ tình tứ được rò rỉ trên mạng.  Ngoài ra, có thông tin vị đại gia trẻ còn lập tài khoản ngân hàng, chu cấp tài chính và hứa sẽ mua nhà cho cô.

Nét tươi tắn của hai cô nàng.

Ngay sau khi câu chuyện lùm xùm trở thành tâm điểm chú ý, trong khi Midu và Phan Thành im lặng thì Thúy Vi liên tục lên tiếng về chuyện này.  Cô cho biết mình không phải là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc người khác và Phan Thành cũng không cho cô nhiều như mọi người tưởng. Câu chuyện của cả hai cũng đã kết thúc.

Cô nàng "scandal" Thúy Vy công khai phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn.

Trong thời gian vừa qua, bỗng rộ lên tin Phan Thành không đi "quá giới hạn" với Thúy Vi vì anh không thể chấp nhận "nhan sắc thật" của cô ngoài đời. Sau khi biết điều này, Thúy Vi đã rất tức giận, đăng đàn tố cáo Phan Thành "đàn bà", và dọa rằng "câu chuyện không đơn giản chỉ có thế". Tuy nhiên, cả Phan Thành và Midu vẫn giữ im lặng và không bình luận gì thêm.

Nữ sinh 17 tuổi Thúy Vy.
Vẻ đẹp trong sáng của Midu.
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo