Tin tức - Sự kiện

Lịch phát sóng World Cup 2018 trên VTV hôm nay (25/6)

(DNVN) – Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi và không bỏ lỡ bất kì trận đấu nào, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải lịch phát sóng World Cup 2018 trên các kênh sóng của VTV tối nay và rạng sáng mai (26/6).

Lượt đấu cuối vòng bảng World Cup 2018 sẽ bắt đầu từ tối nay và có sự thay đổi về khung giờ thi đấu. Vào lúc 21h00, 2 trận đấu cuối bảng A sẽ cùng diễn ra. Cặp đấu giữa Ả Rập Saudi và ĐT Ai Cập sẽ chỉ mang tính chất thủ tục do cả 2 đã bị loại.

Uruguay (áo xanh) buộc phải giành chiến thắng trước Nga để có ngôi đầu bảng. Ảnh: The Sun.

Nga đang sở hữu hàng công mạnh nhất tại World Cup 2018 với 8 bàn thắng (bằng thành tích với Anh, Bỉ), "những chú gấu" đang thể hiện sức mạnh rất đáng sợ. Chỉ cần kết quả hòa trước "La Celeste", đội bóng của HLV Stanislav Cherchesov sẽ chắc chắn giành ngôi đầu bảng A. Trong khi đó, Uruguay sẽ phải chịu sức ép rất lớn trên khán đài khi đối đầu với đội chủ nhà. Bên cạnh đó, Luis Suarez cùng các đồng đội buộc phải giành chiến thắng để kết thúc vòng đấu bảng với vị trí dẫn đầu.

Ở lượt đấu cuối bảng B, 2 "ông lớn" Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha sẽ gặp các đối thủ yếu hơn là Morocco và Iran. Chỉ cần giành kết quả hòa trước Morocco, thầy trò HLV Fernando Hierro sẽ lọt vào vòng 1/8 World Cup 2018. Tuy nhiên, tham vọng của “La Roja” là ngôi đầu bảng. Hiện họ đang có 4 điểm cùng hiệu số bàn thắng, bại 4-3 như nhà đương kim vô địch châu Âu.

Đại diện đến từ châu Á vẫn có cơ hội đi tiếp nếu như họ vượt qua “Seleccao”. Tuy nhiên, với thực lực hiện tại, Iran khó có thể làm nên điều bất ngờ. Với Bồ Đào Nha, họ cần chiến thắng với cách biệt lớn để cạnh tranh ngôi đầu bảng với đội bóng xứ sở bò tót.

Lịch thi đấu cụ thể:


Nên đọc

 

Minh Đức (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo