Tin tức - Sự kiện

Maradona sẵn sàng dẫn dắt ĐT Argentina không lương

(DNVN) - Quá thất vọng với thành tích yếu kém của ĐT Argentina tại World Cup 2018, huyền thoại Diego Maradona sẵn sàng dẫn dắt “Albiceleste” mà không cần nhận lương.

Tại World Cup 2018, Argentina được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Tuy nhiên, Lionel Messi và các đồng đội đã rất vất vả mới có thể vượt qua được vòng bảng. Ở vòng 1/8, “Albiceleste” thi đấu rất cố gắng nhưng họ vẫn phải nhận thất bại 3-4 trước ĐT Pháp.

>> Xem thêm: Lịch phát sóng vòng tứ kết World Cup 2018

Theo nhận định của các chuyên gia, nguyên nhân khiến ĐT Argentina bị loại sớm là do những vấn đề trong nội bộ. Cụ thể, HLV Jorge Sampaoli đã không kiểm soát được phòng thay đồ. Điều đó khiến ông chẳng thể để lại những dấu ấn về chiến thuật.

>> Xem thêm: Kết quả World Cup đêm 3/7, rạng sáng 4/7: Xác định 4 cặp đấu ở vòng tứ kết

Maradona muốn dắt dắt ĐT Italia. Ảnh: Getty.

Với thành tích yếu kém của Argentina tại World Cup 2018, HLV Sampaoli đã gặp phải vô số lời chỉ trích. Không loại trừ khả năng nhà cầm quân 58 tuổi sẽ bị LĐBĐ Argentina (AFA) sa thải trong thời gian tới.

>> Xem thêm: Đội hình tiêu biểu vòng 1/8 World Cup 2018: Neymar, Mbappe góp mặt

Mới đây, huyền thoại Diego Maradona đã ngỏ lời sẵn sàng dẫn dắt ĐT Argentina mà không cần nhận lương. Trước đây, “Cậu bé vàng” từng cầm quân cho “Albiceleste” từ năm 2008-2010. Tuy nhiên, tại World Cup 2010, đội bóng xứ sở Tango bị loại ở vòng tứ kết sau thất bại 0-4 trước ĐT Đức.

Trả lời phỏng vấn trên đài Telesur của Venezuela, Maradona nói: “Tôi sẵn sàng dẫn dắt ĐT Argentina miễn phí. Tôi sẽ không yêu cầu gì cả.
Mọi người nghĩ rằng tôi hạnh phúc nhưng trái tim tôi rất nặng nề. Tôi cảm thấy thực sự tồi tệ rằng tất cả mọi thứ mà Argentina xây dựng với rất nhiều nỗ lực nhưng nó đã bị phá hủy dễ dàng như vậy”.

>> DÒNG BÀI HOT: WORLD CUP 2018

 

Nếu sa thải HLV Sampaoli, rất có thể, AFA sẽ mời Maradona dẫn dắt ĐT Argentina, bởi tại đất nước Nam Mỹ này, cựu danh thủ 57 tuổi có tiếng nói và tầm ảnh hưởng rất lớn.

Nên đọc
Mộc Chân (Theo Goal)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo