Tin tức - Sự kiện

Mbappe kêu gọi Kante chia tay Chelsea, gia nhập PSG

(DNVN) - Tiền đạo Kylian Mbappe cho biết, anh đã kêu gọi tiền vệ N’Golo Kante chia tay Chelsea để chuyển sang đầu quân cho Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Thời gian gần đây, PSG đang liên hệ để chiêu mộ Kante ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Được biết, Mbappe đã trao đổi với Chủ tịch Nasser al-Khelaifi về kế hoạch mua tiền vệ người Pháp.

Vài năm gần đây, Kante luôn được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới. Ngoài nền tảng thể lực sung mãn, ngôi sao 27 tuổi còn được đánh giá cao ở lối chơi tốc độ cùng khả năng cắt bóng tốt. Nếu có được chữ ký của tiền vệ sinh năm 1991, chắc chắn khả năng đánh chặn từ xa của PSG sẽ được cải thiện đáng kể.

Kante và Mbappe (phải).

Mới đây, Mbappe tiết lộ rằng, anh đang ra sức thuyết phục Kante chia tay Chelsea để hồi hương thi đấu cho PSG. Tại World Cup 2018, bộ đôi này thi đấu cực kỳ xuất sắc và góp công lớn giúp ĐT Pháp lên ngôi vô địch.

Chia sẻ trên tạp chí France Football, Mbappe nói: “Đúng là Chủ tịch Nasser al-Khelaifi đã hỏi lời khuyên của tôi. Tôi tư vấn cho ông ấy rằng, Kante là sự bổ sung lý tưởng cho đội hình PSG.

Trong thời gian diễn ra World Cup 2018, tôi đã nhiều lần trò chuyện và thuyết phục Kante gia nhập PSG. Tôi không thể áp đặt lên N’Golo nhưng tôi biết, đó là thời điểm thích hợp để tác động đến anh ấy vì đây đang là thời gian diễn ra kỳ chuyển nhượng mùa Hè.  

Ngoài việc trò chuyện, tôi còn bỏ một lá thư vào trong giỏ đồ của Kante. Hy vọng rằng, anh ấy sẽ thay đổi quyết định sau khi trở về nhà”.

Nên đọc
Mộc Chân (Theo The Sun)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo