Hi-tech

MOG ra mắt trình duyệt Yolo Browser cho mobile đầu tiên tại Việt Nam

(DNVN) - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty MOG Việt Nam đã tổ chức lễ ra mắt loạt sản phẩm mới bao gồm nền tảng quảng cáo trực tuyến đa kênh, đa nền tảng, quảng cáo trả thưởng, họ các sản phẩm tiện ích cho người dùng và nền tảng mở cho thanh toán điện tử.

Các sản phẩm được giới thiệu tại buổi lễ bao gồm Admactic (nền tảng quảng cáo trực tuyến đa kênh, đa nền tảng), Gimi (nền tảng quảng cáo trả thưởng đầu tiên tại Việt Nam), Yolo Family (họ các sản phẩm tiện ích hàng ngày cho người dùng) và 1Pay (nền tảng mở cho thanh toán điện tử).

Cũng tại buổi lễ, đại diện MOG Việt Nam thông báo về việc ra mắt phiên bản 1Pay 2.0 (Nền tảng mở cho thanh toán điện tử), hỗ trợ thanh toán cho tất cả các nhóm ngành và trên nhiều quốc gia trong khu vực South East Asia.

1Pay (nền tảng mở cho thanh toán điện tử).
1Pay (nền tảng mở cho thanh toán điện tử).

Dòng sản phẩm Admatic cung cấp nền tảng quảng cáo tối ưu thông mình đa kênh, đa nền tảng. Admatic được phát triển dựa trên nền tảng RTB (Real Time Bidding), phối hợp với các cơ chế về Advertising Exchange, Retargeting và Programatic. Dòng sản phẩm này có thể cung cấp tất cả các hình thức quảng cáo phổ biến nhất hiện nay như CPD, CPM, CPC, CPI, CPA, và CPR cho cá nhân, tổ chức với  mô hình quảng cáo hiệu quả, minh bạch và chuyên nghiệp.

Gimi là nền tảng quảng cáo tặng thưởng, cho phép các thương hiệu có thể tiếp cận đúng đối tượng, đúng khoảnh khắc tới từng khách hàng dưới các hình thức tặng thưởng phong phú bên trong các ứng dụng/games trên di động. Các thương hiệu sử dụng Gimi để thu hút đối tượng khách hàng của họ bằng cách trao thưởng những sản phẩm mẫu, ưu đãi đặc biệt, tiền ảo hoặc các mặt hàng khác…

YOLO Family là họ sản phẩm tiện ích thiết yếu hàng ngày cho người dùng, tập trung vào việc phát triển các sản phẩm tiện ích thiết thực nhất, đem lại các trải nghiệm mới mẻ và thú vị nhất cho người dùng. Các sản phẩm chủ đạo như: YOLO Launcher, YOLO Browser, YOLO Booster, YOLO Locker, YOLO Security.

YOLO Brower được biết đến là trình duyệt cho mobile đầu tiên tại Việt Nam.
YOLO Brower được biết đến là trình duyệt cho mobile đầu tiên tại Việt Nam.

YOLO Launcher là một ứng dụng tối ưu hóa thao tác và tùy biến linh hoạt cho thiết bị di động trên nền tảng Android. Một số điểm đặc biệt của tính năng này đó là khả năng tìm kiếm thông minh, làm sạch RAM, tăng hiệu suất máy lên gấp 200%, gom nhóm ứng dụng thông minh, tùy chọn thiết lập nhanh, hay cho phép người dùng khám phá và trải nghiệm các ứng dụng hot nhất...

 

YOLO Brower được biết đến là trình duyệt cho mobile đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng trên nền tảng mở Chromium, một sản phẩm “đo ni đóng giầy” cho người dùng smartphone Việt. YOLO Browser có nhiều tính năng ưu việt như duyệt web siêu tốc, chế độ bảo mật tuyệt đối, giao diện tinh tế, đơn giản, cảnh báo khi duyệt trang web lừa đảo…

Đại diện MOG cho biết, với mục tiêu trước mắt là trở thành nền tảng thanh toán trung gian tốt nhất khu vực Đông Nam Á, 1Pay không ngừng phát triển và cho ra đời 1Pay phiên bản 2.0. Điểm nổi bật mới ở phiên bản này chính là hỗ trợ đa ngôn ngữ, đa quốc gia và tích hợp đầy đủ các loại hình thanh toán hiện có trên thị trường như ngân hàng, visa, thẻ cào, sms. Ngoài ra, giao diện mới của sản phẩm cũng được thiết kế lại để thân thiện và phù hợp với xu hướng người dùng.

MOG Việt Nam là công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực mobile và Internet, tiền thân là Công ty Cổ phần Mwork, được thành lập từ năm 2011. Công ty có hệ thống hơn 70.000 đơn vị phân phối, tiếp thị trực tuyến, hơn 2.000 đối tác sử dụng nền tảng thanh toán hàng ngày, 3 triệu người dùng quốc tế, 5 triệu người dùng Việt Nam giải trí hàng ngày, 500 đối tác quảng cáo, 20 triệu lượt download các sản phẩm hàng tháng, hơn 5 triệu giao dịch thanh toán hàng tháng.
LANH CHANH
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo