Tin tức - Sự kiện

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, đưa trẻ chơi đâu, xem gì?

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi, các nhà hát đã tích cực thực hiện các chương trình hài kịch, xiếc đặc sắc phục vụ các thiên thần nhí.

Dưới đây là một số các chương trình giải trí, phim hay để giúp các em có trải nghiệm thú vị trong ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6). Cụ thể, chương trình thám hiểm vương quốc Xì Trum: là chương trình hài kịch, xiếc, tạp kĩ vui nhộn và đặc sắc dành cho thiếu nhi. Những tiết mục biểu diễn đặc biệt của các chú khỉ, chó dễ thương, những anh hề vui nhộn sẽ đưa khán giả những công chúa hoàng tử nhí lạc vào vương quốc Xì Trum, theo tin tức trên báo Thể thao & Văn hóa. 

Tết thiếu nhi là dịp để các em thỏa sức vui chơi. Ảnh minh họa.

Chương trình có sự tham dự của nghệ sĩ Minh Vượng, ca sĩ Minh Quân cùng nhiều tên tuổi nhí tạo được dấu ấn trong thời gian qua như Quán quân The Voice Kids 2016 Trịnh Nhật Minh, Quán quân Vietnam Got Talent 2012 Quán quân Vietnam Got Talent 2012 Bảo Ngọc, Cao Lê Hà Trang (The Voice Kids 2014), Hương Thảo (Á quân Đồ Rê Mí 2013)… 

“Thám hiểm vương quốc Xì Trum” sẽ diễn ra vào hai khung giờ 9h và 20h ngày 28/5, 20h ngày 29 – 30/5, và 9h và 20h ngày 31/5, 1/6 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

Bé ơi vui khỏe: Chương trình vui Tết thiếu nhi 1/6 - Chào hè năm 2017 của Nhà hát múa rối Thăng Long. Đây là một chuỗi tiết mục đầy hấp dẫn, thú vị như: chú ếch xanh, chó đốm Idol, người nhện oai hùng, những bông hoa tươi tắn, chiếc mặt nạ kỳ diệu, ong vàng tới trường, miệng xinh tay đẹp...  Tất cả được xâu chuỗi xuyên suốt bằng những tình huống bất ngờ, dí dỏm, hài hước, mang tính giáo dục nhân văn sâu sắc.

Hội Sách Thiếu nhi 1/6/2017  khai mạc vào 8h00 ngày 1/6 tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) hứa hẹn mở ra thế giới bổ ích cho các bé, báo Kinh tế & Đô thị đưa tin. 

16 gian hàng đang hoạt động tại Phố Sách cùng một số gian hàng của các đơn vị được mời tham gia bổ sung nhân dịp 1/6/2017 được trưng bày đẹp, ấn tượng trong không gian Phố Sách Hà Nội.

 

Hội Sách Thiếu nhi năm 2017 sẽ là dịp để các bạn đọc nhỏ tuổiđược tiếp cận với nhiều thể loại sách phong phú, đa dạng, thỏa thích lựa chọn những cuốn sách hay, bổ ích cùng nhiều phần quà ý nghĩa, bất ngờ từ các nhà xuất bản, công ty sách.

Ngoài ra, trong dịp Hội Sách Thiếu nhi, các đơn vị tham gia sẽ mang đến nhiều chương trình giao lưu, tọa đàm về sách cùng các tác giả viết cho thiếu nhi. 

Công ty Cổ phần Văn hóa Huy Hoàng tổ chức sự kiện giao lưu với nhà văn trẻ Cao Nguyệt Nguyên với chủ đề: “Lớn lên bé muốn làm gì” thông qua 4 bộ sách thiếu nhi; 

Nhà xuất bản Kim Đồng phối hợp với các thầy cô giáo nước ngoài của Câu lạc bộ Kids Need Book sẽ đọc sách bằng tiếng Anh “The alphabet I found in the Mom’s kitchen”cho các em nghe và tổ chức các trò chơi tương tác xung quanh nội dung, nhân vật trong cuốn sách; 

Cuộc thi tạo hình món ăn dành cho bé và gia đình của Nhà xuất bản Phụ nữ tổ chức theo tinh thần của bộ sách nấu ăn “Mẹ nấu ăn ngon tuyệt, tác giả Nguyễn Thúy Anh sẽ đồng hành cùng cuộc thi…

 

“Hội Sách Thiếu nhi 1/6/2017” được bắt đầu từ 1 - 7/6/2017, các đơn vị tham gia Phố Sách vẫn luôn ưu tiên và sẵn sàng đón tiếp, phục vụ các nhu cầu của các bạn đọc nhỏ tuổi của Thủ đô trong suốt dịp hè với nhiều chương trình hoạt động phong phú, hấp dẫn.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Thể thao & Văn hóa, Kinh tế & Đô thị)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo