Tin tức - Sự kiện

Nhặt được 250 triệu đồng, tài xế taxi trả lại người mất

Phát hiện khách hàng bỏ quên ba lô trên xe có nhiều giấy tờ quan trọng cùng hơn 250 triệu đồng, tài xế taxi đã liên hệ với tổng đài và trả lại tài sản cho người đánh mất.

Khoảng 14h ngày 16/3, anh Hoàng Văn Sơn đi taxi từ một quán bia ở ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Nguyễn Thị Minh Khai đến bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Do lơ đễnh, anh Sơn xuống xe mà bỏ quên chiếc ba lô chứa nhiều giấy tờ quan trọng, con dấu doanh nghiệp và 253 triệu đồng.

Trên đường đi đón cuốc khách tiếp theo, tài xế Đỗ Trọng Hiếu phát hiện ba lô hành khách bỏ quên đã liên lạc về tổng đài taxi trình báo và mang tài sản của hành khách về công ty, báo Dân trí đưa tin.

Ông Tạ Long Hỷ – Phó Tổng GĐ TT kiêm GĐ Taxi Vinasun (bên phải) trao tặng giấy khen và tiền thưởng cho LX Đỗ Trọng Hiếu. Ảnh: BGT

Khi phát hiện mất đồ, chủ nhân chiếc ba lô đã liên hệ với tổng đài taxi và được báo tin là lái xe nhắt được. Anh Sơn vô cùng hạnh phúc đến cơ sở để nhận lại số tiền lớn.

Theo tin tức trên báo Giao thông, sáng 17/3, lãnh đạo công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam đã trao giấy khen và thưởng 1 triệu đồng cho tài xế Đỗ Trọng Hiếu vì trung thực trả lại tài sản cho hành khách.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Giao thông, Zing.vn)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo