Pháp luật

Những vụ đánh hội đồng nữ sinh khiến dư luận phẫn nộ

(DNVN) - Gần đây xảy ra không ít trường hợp nữ sinh đánh hội đồng, quay clip rồi tung lên mạng xã hội khiến dư luận phẫn nộ trước hành vi thô bạo, mất nhân tính.

Đạp thẳng vào mặt, bắt liếm chân

Gần đây, trên mạng xã hội đang chia sẻ một clip ghi lại hình ảnh một nhóm nữ sinh đánh dã man một cô gái giữa ban ngày gây bức xúc cư dân mạng.

Hanh hung tàn độc, bắt nạn nhân liếm chân. 

Đoạn clip kéo dài gần 2 phút diễn ra quá trình một cô gái mặc áo đen đứng trước một bạn nữ nhỏ con hơn và ra vẻ đàn chị. Mặc cho bạn nữ khóc lóc van xin nhưng cô gái này đã lên gối, túm tóc bạn gái kia kéo đi rồi dùng tay liên tục đánh, đấm vào người bạn nữ kia không thương tiếc. 

Không chỉ là 1 người đánh, 1 số người khác cũng ra hỗ trợ lên gối đánh túi bụi vào mặt cô gái yếu ớt. Không làm cách nào được, cô gái chỉ còn biết ôm mặt khóc. Không những thế, cô gái áo đen còn bắt bạn nữ kia quỳ gối liếm chân thì mới bỏ qua. Chỉ mới đăng tải, clip đã được thu hút hàng trăm nghìn lượt chia sẻ cũng như bình luận thể hiện sự phẫn nộ đối với hành vi thô bạo của nhóm "đả nữ".

Túm tóc, dùng dép tát vào mặt 

Dùng chân đạp thẳng vào đầu thô bạo. 

Sáng 5/10, trên các trang facebook cá nhân có đăng tải một đoạn clip dài hơn 1 phút quay lại cảnh 2 nữ sinh bị nhóm khoảng 5 bạn gái khác đánh đập, hạ nhục ngay giữa đường.

Trong đoạn clip cho thấy, 2 bạn nữ ngồi quỳ gối giữa đường không thể phản kháng đành ngồi yên chịu trận đòn đau đớn. Nhóm người đứng xung quanh thay nhau túm tóc, dùng dép tát liên tiếp vào mặt và hò hét phấn khích. Không những thế, nhóm người trên còn dẫm, đạp vào mặt của 2 bạn nữ không thương xót.

 

Trong lúc đánh nhau, nhóm bạn nữ trên liên tục chửi bới và cho rằng 2 bạn nữ bị đánh đã “xúc phạm dân tao” nên mới đánh. Sau hơn 1 phút hành hạ, chỉ đến khi một trong 2 bạn nữ trên bị chảy máu ở vùng mắt thì nhóm người trên mới chịu dừng tay và bỏ đi.

Chiều ngày 17/10, trao đổi với báo chí Đại tá Trần Thăng Long – Trưởng công an huyện Quỳnh Lưu cho biết: Sau khi nhận được thông tin đơn vị đã nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc đồng thời xác minh làm rõ những người liên quan đến đoạn clip trên

Đánh đập, xông vào lột đồ giữa đường

Cô gái bị nhóm 3 người đánh hội đồng, lột áo nạn nhân. Ảnh chụp từ clip.

Ngày 2/10, hình ảnh 3 "đả nữ" dùng tay chân, mũ bảo hiểm đánh đập, lột quần áo một cô gái được chia sẻ trên mạng xã hội. Cùng với việc ra tay thô bạo, những kẻ hành hung lớn tiếng chửi mắng nạn nhân bằng những lời lẽ thô tục.

Điều đáng nói, khi nhóm người này đang liên tục hành hung, lột áo, làm nhục nạn nhân thì có nhiều người khác hồn nhiên đứng xem, quay clip và nói những lời nói thô tục. Đoạn clip đánh hội đồng, lột áo của nhóm cô gái trẻ được tung lên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng không khỏi phẫn nộ.

 

Sau khi bị đánh hội đồng, cô gái trong đoạn clip được xác định là  V.T.Q.N (P.1, TP.Tuy Hòa, Phú Yên) đã đến công an trình báo vụ việc. Hiện Công an TP.Tuy Hòa đang triệu tập những người liên quan trong vụ việc để xác minh, làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo