Xã hội

Thiếu nữ 16 tuổi đang mang bầu bị "chồng hờ" đánh đập dã man giữa phố

(DNVN) - Cô gái mang bầu 4 tháng bị gã "chồng hờ" đánh đập dã man ngay giữa phố Hà Nội. Sự việc chỉ dừng lại khi người dân chạy vào quyết liệt can ngăn.

Vào khoảng 23h30 ngày 13/9, một số người đi trên đường Giải Phóng, Hà Nội vô cùng bức xúc khi chứng kiến cảnh tượng một nam thanh niên giằng co, đánh đập cô gái trẻ đến thâm tím mặt mũi. Tuy nhiên, thời điểm đó do đường khá vắng vẻ nên chỉ một số người mới dám đứng lại có ý can ngăn nhưng đều bị nam thanh niên với vẻ mặt hung hãn đe dọa lại nên đành bỏ đi. 

Theo ghi nhận, vào thời điểm trên còn có một đối tượng khác đứng ngay bên cạnh làm cảnh giới để thanh niên này đánh đập cô gái một cách dã man. Sự việc tạm dừng lại khi thiếu nữ bị đánh ngã quỵ xuống đường. Báo Tri thức trẻ đưa tin.

Cảnh tượng hành hạ cô gái mang bầu diễn ra trên phố Hà Nội. Ảnh NĐT

Theo ghi nhận của PV Báo Người đưa tin, vào thời điểm trên còn có một đối tượng thanh niên khác đứng ngay bên cạnh làm “cảnh giới” để anh ta ra hành xử dã man với cô gái.

Sự việc chỉ tạm dừng lại khi cô gái đang mang bầu bị anh ta giáng một đòn rất đau và cô gái mệt lử ngã vật xuống đường. Tuy vậy, thanh niên này vẫn tiếp tục tiến đến dựng thiếu nữ này dậy để đánh tiếp.

Sự việc chỉ dừng lại khi có một chị lao công tới can ngăn và công an tới hiện trường. Lúc này đối tượng nhanh chóng bỏ đi để mặc cô gái với những vết đau ở đó.

Chị Đàm Thị Thanh Tâm (công nhân vệ sinh môi trường) cho biết: “Tôi làm việc ở khu vực này vào ban đêm nên tôi biết, hàng ngày hai người này vẫn thường xuất hiện. Vài lần tôi chứng kiến cảnh tượng này nhưng cũng đều bất lực vì đoạn đường này vắng không có người hỗ trợ. Tôi biết hai đứa này sống với nhau như vợ chồng và con bé đang mang bầu 4 tháng”.

Qua xác minh ban đầu, cô gái cho biết tên là Trần Thúy A. (16 tuổi, ở phường Ngô Quyền, thị xã Sơn Tây, Hà Nội). A. thừa nhận làm nghề bán dâm và chung sống với người thanh niên đánh mình là Vũ Văn H. (SN 1998, ở huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang). Tuy nhiên cả hai chưa đăng ký kết hôn nhưng sống với nhau như vợ chồng và hiện A. đang mang bầu.

 

cô gái được công an đưa về phường. Ảnh cắt từ clip

Nhận được tin báo, công an phường Thịnh Liệt đã nhanh chóng đến địa điểm nơi xảy ra sự việc. Thấy khuôn mặt thiếu nữ có nhiều vết thương bầm tím nên yêu cầu đưa đi bệnh viện, nhưng cô từ chối nên được đưa lên xe thùng về trụ sở công an phường để lấy lời khai. 

Tuy nhiên, sau đó cô này lại "sợ" nên nhanh chóng nhảy xuống đường rồi đi thẳng về phía địa bàn khác. Theo một cán bộ công an phường Thịnh Liệt cho biết, cách đây 3 tháng, cô gái này từng bị đưa về cơ quan công an xử lý hành chính về tội bán dâm.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo