Pháp luật

Sốc: Nam thanh niên hiếp dâm bất thành bị đánh hội đồng dã man

(DNVN) - Nam thanh niên đi tìm phòng trọ của nữ sinh viên để giở trò đồi bại, hiếp dâm. Không ngờ bị người yêu của bạn nữ phát hiện đánh hội đồng dã man.

Theo tin tức ban đầu, vào lúc 5h sáng nay (1/10) tại đường Lê Đức Thọ, Hà Nội,  một nam thanh niên mặc áo sơ mi xanh lịch sự đi lang thang tìm phòng trọ sinh viên nữ để dở trò đồi bại, hiếp dâm nữ sinh.

Hiếp dâm bất thành, thanh niên bị đánh hội đồng. Ảnh Trí thức trẻ.

Khi phát hiện thấy phòng trọ có bạn sinh viên nữ, nam thanh niên này vào định hiếp dâm, đúng lúc đó thì người yêu bạn nữ này đi uống rượu về, phát hiện và đánh thanh niên này một trận "thừa sống thiếu chết", báo Pháp luật Plus đưa tin.

Nam thanh niên mặc áo sơ mi xanh liên tục bị đá vào mặt và người khiến máu chảy bê bết. Bất lực và yếu thế trước một nhóm thanh niên đang quây tròn xung quanh, thanh niên mặc áo xanh chỉ biết ngồi im một chỗ chịu đòn và khóc lóc xin tha rồi trả lời các câu tra hỏi của cả hội.

Theo nam thanh niên mặc áo sơ mi xanh đáp thì người này quê ở Hải Dương, đang làm ở một tòa nhà ở Hà Nội, hiện trọ ở Nhổn. Hinh ảnh nam thanh niên bị đánh hội đồng được chia sẻ trên mạng xã hội gây xôn xao cộng đồng mạng. báo Trí thức trẻ đưa tin.

Ngay sau khi hình ảnh thanh niên bị đánh hội đồng được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn video đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc và phẫn nộ. Nguyen Duc Thang lên tiếng chửi mắng: “Đã có gan đi hiếp dâm con gái nhà người ta còn khóc lóc. Bị đánh như thế này là còn nương tay rồi”.

Tuy nhiên, lại có người lên tiếng cho hay, trong trường hợp nào thì việc đánh người gây thương tích cũng là vi phạm pháp luật. Trong tình huống này thì tốt nhất là nên thông báo cho cơ quan công an xử lý.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo