Tin tức - Sự kiện

NÓNG: Bùi Tiến Dũng xem Mỹ Linh là bạn, chưa yêu ai bao giờ

(DNVN) – Trả lời trước báo giới về chuyện tình của mình và Hoa hậu Mỹ Linh, thủ thành Bùi Tiến Dũng cho biết: “Tôi với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chỉ là những người bạn chứ không có chuyện tình cảm gì. Có lẽ dư luận cứ đồn thổi lên đấy thôi”.

Sự thật việc Tiến Dũng “thả thính” Hoa hậu Mỹ Linh có như cư dân mạng đồn thổi?

Trước đó, với màn trình diễn xuất sắc của mình trong các trận đấu ở tứ kết và bán kết Giải U23 châu Á 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng được rất nhiều người đẹp trong showbiz như Angela Phương Trinh, Jolie Nguyễn, Tóc Tiên... công khai tỏ tình khiến cư dân mạng "trầm trồ". Tuy nhiên, bất ngờ nhất chính là việc Bùi Tiến Dũng đáp trả "thính" của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Cụ thể, Sau trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh trong lúc "buôn" với bạn bè đã bóng gió rằng, có thể yêu bất chấp tuổi tác chàng thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng "thả thính" Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Facebook.

Đáp lại “thính” của Hoa hậu Việt Nam 2016, Bùi Tiến Dũng cho biết: “Em nghĩ trong tình yêu, tuổi tác là một khái niệm lỗi thời rồi chứ chị”. Ngay lập tức, Mỹ Linh bày tỏ sẽ sang Trung Quốc cổ vũ thì “người nhện” của đội tuyển U23 Việt Nam đáp trả rằng: “Em rất ấn tượng với tuýp phụ nữ dám đi theo tiếng gọi con tim như vậy, nhưng nếu chị sang thì ai còn tập trung đá được nữa”.

Sự thật là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã sang tận Thường Châu, Trung Quốc để cổ vũ và xin chữ ký của Tiến Dũng cũng như nhiều thành viên khác của đội tuyển U23 Việt Nam.

Thế nhưng, trong cuộc phỏng vấn với phóng viên của VietNamNet, Bùi Tiến Dũng cho hay: “Tôi với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chỉ là những người bạn chứ không có chuyện tình cảm gì. Có lẽ dư luận cứ đồn thổi lên đấy thôi”.

Cầu thủ này còn cho biết thêm, anh là người dễ gần, cởi mở, vui tính, nên luôn sẵn sàng chia sẻ một cách chân thành nhất với bạn bè. Về chuyện tình cảm riêng tư, chàng trai này thường không dễ công khai để mọi người có thể dễ dàng biết như vậy được.

Nhiều cô gái mê mẫn vóc dáng và tài năng của thủ thành U23 Việt Nam. Ảnh: PLO.

Quan niệm về tình yêu: “vạn sự tùy duyên” 

 

Sở hữu thân hình “chuẩn men” và là người hùng của đội tuyển U23 Việt Nam, thủ thành Tiến Dũng đã “đốn ngã” không biết bao nhiêu trái tim của các cô gái.

Thế nhưng, thủ thành sinh năm 1997 tiết lộ rằng trước giờ mình chưa yêu ai và quan niệm về tình yêu là “vạn sự tùy duyên”.

Vì vậy, chàng trai này không đưa ra bất cứ một tiêu chuẩn hay thước đo gì về người yêu tương lai của mình. Tuy nhiên, nếu được lựa chọn, Tiến Dũng sẽ chọn những người con gái thông minh, sống tình cảm và hết mình vì gia đình.

Cuối cùng, thủ thành của đội tuyển U23 Việt Nam chia sẻ, vì mình còn trẻ nên còn phải phấn đấu nhiều. Sau giải lần này, chàng trai sinh năm 1997 phải trở về câu lạc bộ chủ quản để chuẩn bị cho mùa giải mới. Ngoài ra, sự nghiệp vẫn được cầu thủ này đưa lên hàng đầu.

Nên đọc

Lê Kha (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo