Chân dung

Phạm Băng Băng bất ngờ lọt top thu nhập cao nhất thế giới

(DNVN) - Phạm Băng Băng, mỹ nhân Hoa ngữ bất ngờ bỏ xa các mỹ nữ đình đám của Hollywood để nằm trong top 4 nữ diễn viên thu nhập cao nhất thế giới.

Tạp chí Forbes danh tiếng mới đây tiến hành tổng hợp thu nhập của các nữ diễn viên từ giai đoạn 1/6/2014 đến 1/6/2015. Theo tiêu chí dựa vào thù lao quảng cáo, phim ảnh, trang này đưa ra danh sách những diễn viên nữ có thù lao cao nhất. Đáng chú ý, lần đầu tiên Phạm Băng Băng lọt Top 4 danh sách những nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới.

Băng Băng thu nhập trung bình 21 triệu USD một năm.
Băng Băng thu nhập trung bình 21 triệu USD một năm trong top 4 nữ diễn viên thu nhập cao nhất thế giới.

Cụ thể, thống kê mới đây của tờ Forbes ấn bản Mỹ cho thấy, Băng Băng đứng thứ 4 trong danh sách 10 diễn viên nữ kiếm tiền nhiều nhất trong làng giải trí thế giới.

Theo đánh giá này, thu nhập của "nàng Kim Tỏa" vào khoảng 21 triệu USD thậm chí vượt qua những tên tuổi nổi tiếng như Jennifer Aniston (16,5 triệu USD), Julia Roberts (16 triệu USD), Angela Jolie - Reese Witherspoon (15 triệu USD) hay Anne Hathaway và Kristen Stewart (12 triệu USD). 

Bộ phim Võ Tắc Thiên truyền kỳ đã đánh bóng tên tuổi của kiều nữ họ Phạm.
Bộ phim Võ Tắc Thiên truyền kỳ đã đánh bóng tên tuổi của diễn viên họ Phạm.

Cũng theo thống kê trên, Phạm Băng Băng là nghệ sĩ châu Á duy nhất lọt vào "bảng vàng", và thu nhập cô có được là nhờ vào đóng phim, các hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu quốc tế, các chương trình thực tế mà cô tham gia... Đứng ở các vị trí top 3 lần lượt là Jennifer Lawrence (52 triệu USD), Scarlett Johansson (khoảng 35, 5 triệu USD), và Melissa McCarthy với 23 triệu USD. 

Forbes đưa ra bằng chứng cho thấy ngôi sao Võ Tắc Thiên trở thành "người đẹp triệu đô" nhờ các dự án phim ăn khách. Có thể kể đến thành công từ bom tấn võ hiệp cổ trang Bạch phát ma nữ 3D do Phạm Băng Băng vừa làm diễn viên chính kiêm vai trò nhà sản xuất. Bộ phim này đã mang về doanh thu 65 triệu USD.

Mỹ nhân Hoa ngữ lần đầu tiên trong 4 diễn viên thu nhập cao nhất thế giới.
Mỹ nhân Hoa ngữ lần đầu tiên lọt top 4 diễn viên thu nhập cao nhất thế giới.

Dù là một diễn viên thu nhập cao nhất nhì châu Á nhưng Băng Băng không được đánh giá cao về thực lực diễn xuất, cô chủ yếu được ghi nhận về ảnh hưởng trong làng giải trí.

 

Mới đây, một nghệ sĩ gạo cội đã thẳng thắn nhận xét rằng người ta nhớ đến Băng Băng nhiều nhất vẫn là vai nàng hầu Kim Tỏa trong Hoàn Châu Cách cách, và sau này, cô có nổi tiếng lên cũng nhờ đánh bóng hình ảnh, các chiêu trò gây ồn ào, và gần đây nhất là màn... sex trên lưng ngựa với bạn diễn Lê Minh trong Vương triều đích mỹ nhân: Dương Quý Phi. Trước những nhận xét này, Băng Băng giữ im lặng. 

Danh sách 10 nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới:

1. Jennifer Lawrence: 52 triệu USD
2. Scarlett Johansson: 35,5 triệu USD
3. Melissa McCarthy: 23 triệu USD
4. Phạm Băng Băng: 21 triệu USD
5. Jennifer Aniston: 16,5 triệu USD
6. Julia Roberts: 16 triệu USD
7. Angelina Jolie: 15 triệu USD
8. Reese Witherspoon: 15 triệu USD
9. Anne Hathaway: 12 triệu USD
10. Kristen Stewart: 12 triệu USD.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo