Xã hội

Diễn viên Hoàng Bá Sơn qua đời sau vài ngày hôn mê

(DNVN) - Theo anh trai của nam diễn viên xấu số, vào lúc 15 giờ 30 phút chiều nay bác sĩ thông báo với gia đình là tim bệnh nhân không còn đập. Hiện gia đình đã đưa về nhà để an táng.

Sau 4 ngày rơi vào tình trạng hôn mê sâu do bị xuất huyết não, diễn viên Hoàng Bá Sơn qua đời vào chiều ngày 11/8.

Trước đó, một người bạn thân của Bá Sơn cho biết sáng ngày 7/8, nam diễn viên Hoàng Bá Sơn bị đột quỵ phải nhập viện. Các bác sĩ tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định cho hay Bá Sơn rơi vào hôn mê sâu do bị xuất huyết não và chỉ có 5% cơ hội sống. 

Diễn viên trẻ Hoàng Bá Sơn ra đi để lại sự nuối tiếc sâu sắc cho khán giả và người thân.
Diễn viên trẻ Hoàng Bá Sơn ra đi để lại sự nuối tiếc sâu sắc cho khán giả và người thân.

Có lẽ tất cả những ai từng được xem các vở kịch cafe của Nhóm kịch Up, đều ấn tượng với chàng diễn viên trẻ Hoàng Bá Sơn, người được xem là một trong những diễn viên trụ cột của nhóm kịch. 

Có thể nói, anh được khán giả quý mến bởi cách diễn rất duyên và nội tâm sâu lắng, có thể làm người ta vừa cười đó, rồi lại khóc ngay sau đó.

Trên facebook, những khán giả thân thuộc của nhóm kịch, những bạn bè, người thân đều cầu nguyện và gửi những lời động viện đến chàng diễn viên trẻ. Người em của Bá Sơn có tên Phạm Thanh Trúc không nén được đau buồn trước sự ra đi của người anh mà cô luôn kính trọng.
Cô viết: “Tại sao anh lại bỏ tụi em, bỏ mẹ mà đi vậy hả ảnh? Em đau lắm. Em không tin cũng không muốn tin. Anh vẫn ở trong tim em, trong kí ức của em”.

Hoàng Bá Sơn tên thật là Nguyễn Hoàng Trường Sơn, sinh năm 1989, là một diễn viên trẻ đang gầy dựng tên tuổi. Anh tốt nghiệp trường ĐH Sân khấu & Điện ảnh TP.HCM và cùng nhóm kịch Up biểu diễn sân khấu kịch café từ nhiều năm nay. Sơn có thể diễn được nhiều vai diễn khác nhau, từ cậu học sinh lém lỉnh nhưng chân thực và chung tình đến đáng thương trong vở "Tháng Sáu cuối cùng", cho đến vai diễn ông tơ hài hước khiến khán giả cười lăn lộn trong vở "Hành trình tình yêu".


 

Tú Linh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo